Amanda Bynes dọa kiện tạp chí nói cô bị… tâm thần

04/11/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Amanda Bynes dọa sẽ kiện tạp chí In Touch vì bài báo cho rằng thần kinh của cô có vấn đề khi xuất hiện trần truồng trước mặt nhiều người tại một salon làm đẹp.

(TNO) Nữ diễn viên Amanda Bynes dọa sẽ kiện tạp chí In Touch vì bài báo cho rằng thần kinh của cô có vấn đề khi xuất hiện trần truồng trước mặt nhiều người tại một salon làm đẹp.

Theo US WeeklyAmanda Bynes vô cùng tức giận trước một bài viết trên tạp chí In Touch cho rằng cô bị… tâm thần.

Tạp chí này dẫn nguồn tin cho biết Amanda Bynes đã đi vòng vòng trong salon làm đẹp Beach Bump ở New York (Mỹ) mà không có một mảnh vải che thân.

“Cô ấy bước ra khỏi căn phòng trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Cô ấy có vẻ như không quan tâm gì đến việc mọi người đang trố mắt nhìn mình. Chắc chắn cô ấy có vấn đề”, tờ báo trích dẫn lời kể của một nhân chứng có mặt tại đó.


Nữ diễn viên Amanda Bynes - Ảnh: Reuters

Trước vụ việc này, Amanda Bynes cho biết: "Tôi sẽ kiện In Touch vì sự bịa đặt này. Tôi không bị gì cả. Tôi cũng không khỏa thân ở nơi công cộng. Tôi 26 tuổi và là một diễn viên đã nghỉ hưu. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của tôi".

Amanda Bynes, 26 tuổi, từng được biết đến với bộ phim Easy A. Tuy nhiên, cô đã tuyên bố "nghỉ hưu" và chuyển tới New York để bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang.

Trước đó, Amanda Bynes từng bị dính líu đến pháp luật vì lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn.

Điều đáng nói là mới đây, tạp chí In Touch cũng vừa bị nam diễn viên Tom Cruise khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD vì bài báo cho rằng anh bỏ rơi con gái 6 tuổi Suri.

Ngát Ngọc

>> Amanda Bynes chia tay điện ảnh
>> Amanda Seyfried: Không tiếc nụ cười
>> Tom Cruise kiện vì thông tin “bỏ rơi con gái”
 >> Tom Cruise kiện tạp chí “tố” anh bỏ rơi con gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.