50 du khách nhập viện sau khi ăn hải sản

02/11/2012 03:15 GMT+7

Chiều 1.11, gần 20 người có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm đã xuất viện sau khi được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Thuận chăm sóc sức khỏe. Trước khi nhập viện, các bệnh nhân được xác định là đã ăn nhiều loại hải sản tại quán Cây Bàng (P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, gần bãi biển Đá Ông Địa) vào chiều tối 31.10.

Đến sáng 1.11, khoảng 50 khách bị đau bụng, nôn ói và tiêu chảy, đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Bác sĩ Võ Dương Đức, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận cho biết, các bệnh nhân đều thuộc đoàn du khách là khách hàng của một công ty kinh doanh thức ăn gia súc ở Đồng Nai.

Họ đã ăn tại quán các món gỏi cá đục, mực một nắng, lẩu hải sản, nghêu rang me. Chi cục ATVSTP đã phối hợp với Trung tâm y tế dự phòng tỉnh tiến hành lấy các mẫu phẩm đưa đi phân tích, xét nghiệm để tìm nguyên nhân vụ việc. Hiện các bệnh nhân còn lại tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã ổn định và chuẩn bị xuất viện. Đây không phải lần đầu tiên du khách đến Phan Thiết phải nhập viện tập thể sau khi ăn hải sản.

Quế Hà

>> Nơm nớp với ngộ độc thực phẩm
>> Công nhân bị ngộ độc thực phẩm
>> Hơn 11.000 học sinh Đức ngộ độc
>> Ăn phải củ độc, nhiều người nhập viện
>> Hai mẹ con sản phụ tử vong sau khi nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.