Họp kín trước thềm đại hội đảng Cộng sản Trung Quốc

01/11/2012 16:24 GMT+7

(TNO) Ngày 1.11, các lãnh đạo Trung Quốc bắt đầu một cuộc họp kín cuối cùng trước thềm đại hội đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 18 bắt đầu vào tuần tới.

(TNO) Ngày 1.11, các lãnh đạo Trung Quốc bắt đầu một cuộc họp kín cuối cùng trước thềm đại hội đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 18 bắt đầu vào tuần tới.

Tân Hoa xã cho biết khoảng 500 ủy viên của Ủy ban Trung ương đảng Cộng sản khóa 17 tham dự cuộc họp kín tại thủ đô Bắc Kinh vào ngày 1.11.

Trong cuộc họp này, các lãnh đạo Trung Quốc sẽ bàn thảo nhiều vấn đề và hoàn thiện một số báo cáo sẽ được đệ trình tại đại hội đảng sắp tới, theo Tân Hoa xã.

An ninh được siết chặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho đại hội đảng Cộng sản lần thứ 18 dự kiến khai mạc vào ngày 8.11, với sự tham dự của khoảng 2.000 đảng viên.

Truyền thông Trung Quốc cho biết công tác kiểm tra giấy tờ thùy thân cũng được tăng cường khắp các nút giao thông công cộng ở Bắc Kinh.

 Một cảnh sát Trung Quốc kiểm tra giấy tờ của một người dân tại quảng trường Thiên An Môn - Ảnh: AFP
Một cảnh sát Trung Quốc kiểm tra giấy tờ của một người dân tại quảng trường Thiên An Môn - Ảnh: AFP

Theo Tân Hoa xã, có tổng cộng 1,4 triệu tình nguyện viên được điều động để hỗ trợ an ninh trong thời gian tổ chức đại hội đảng Cộng sản lần thứ 18.

Phúc Duy

>> Ông Tập Cận Bình gặp Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ
>> Ông Tập Cận Bình xuất hiện trở lại
>> Ông Tập Cận Bình tái xuất
>> Ông Tập Cận Bình tái xuất hiện trên báo chí Trung Quốc
>> The New York Times hứng “cuồng phong”
>> Thủ tướng Trung Quốc bác tin sở hữu 2,7 tỉ USD
>> Trung Quốc chính thức điều tra hình sự Bạc Hy Lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.