Hồ Quỳnh Hương tái xuất

01/11/2012 12:52 GMT+7

(TNO) Từng tuyên bố giải nghệ vào năm 2011 nhưng sắp tới đây, Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại sân khấu với hai ca khúc mới trong chương trình m nhạc và bước nhảy.

(TNO) Từng tuyên bố giải nghệ vào năm 2011 nhưng sắp tới đây, Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại sân khấu với hai ca khúc mới trong chương trình m nhạc và bước nhảy.

Sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trở lại trong một chương trình vào tháng 7.2012 với ngoại hình khá lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Gần đây nhất, cô xuất hiện với tư cách là cố vấn của đội Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi Giọng hát Việt.

 

>> Hồng Nhung tái xuất
>> Người nhện tái xuất
>> Sát thủ đầu mưng mủ" tái xuất
>> Siêu nhện tái xuất" bội thu phòng vé
>> Hồng Sơn tái xuất
>> Nghệ sĩ Xuân Hương tái xuất
>> Norah Jones tái xuất
>> Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ
>> Hải Yến - Thanh Tâm tái xuất sau 5 năm
>> “Tả quân Lê Văn Duyệt” tái xuất
>> Kỷ băng hà tái xuất

Sự xuất hiện “nhỏ giọt” của nữ ca sĩ này chỉ càng khiến khán giả tò mò. Trong chương trình m nhạc và bước nhảy sắp tới đây (phát sóng lúc 20 giờ 30 trên VTV9), Hồ Quỳnh Hương sẽ tái ngộ khán giả với hai ca khúc mới nhất: Biết em nơi đâuHaleluza.

Từng gây sốt với ca khúc Anh, lần trở lại này, nữ ca sĩ đất Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ.

Cũng trong chương trình m nhạc và bước nhảy tháng 11, nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt - Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn sôi động với ca khúc Đắn đo (sáng tác: Phương Uyên) và Mãi mãi về sau (sáng tác: Dương Khắc Linh).

Đặc biệt, nữ hoàng dance sport Khánh Thi sẽ xuất hiện trên sân khấu với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp. Với sự gợi cảm, sexy của “đôi chân khiêu vũ”, Khánh Thi sẽ trình diễn ca khúc mới nhất - Người đẹp - của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

 
Hồ Quỳnh Hương (giữa) trong vai trò cố vấn cho đội Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Tiến Trần - Pro.K

Ngoài ra, chương trình còn có sự trở lại của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sau những ồn ào về đời tư và các ca sĩ Tim, Dương Triệu Vũ, nhóm 365, nhóm X5...

Thiên Hương

>> Hồ Quỳnh Hương nhớ thương Quảng Ngãi
>> Hồ Quỳnh Hương cánh sao xanh rơi vào "Lời Nguyện Cầu
>> Hồ Quỳnh Hương có “quà” sớm
>> Thêm một "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Xem "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Sắc màu Hồ Quỳnh Hương
>> Hồ Quỳnh Hương làm từ thiện
>> Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.