Thi Cosplay và giao lưu với ca sĩ Nhật Bản

31/10/2012 17:39 GMT+7

(TNO) Nhiều hoạt động sôi nổi giành cho giới trẻ sẽ diễn ra tại ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2013 với chủ đề Touch - Kết nối những trái tim đam mê vào đầu năm 2013.

(TNO) Nhiều hoạt động sôi nổi giành cho giới trẻ sẽ diễn ra tại ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2013 với chủ đề Touch - Kết nối những trái tim đam mê vào đầu năm 2013.

Bắt nguồn từ Lễ hội tuổi teen và fan truyện tranh TOF, sau năm lần tổ chức thành công, năm nay, lễ hội được phát triển lên thành Ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2013 với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24.2.2013 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Trong số các hoạt động, nổi bật là cuộc thi cosplay dành cho những bạn trẻ yêu thích việc hóa trang thành nhân vật truyện tranh, hoạt hình, game...

Không chỉ tranh tài tại sân nhà, các thí sinh chiến thắng trong cuộc thi này sẽ được chọn tham gia cuộc thi World Cosplay Summit được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 8.2013.


Ca sĩ Nhật Bản Piko chụp ảnh cùng các bạn trẻ tại Việt Nam sau buổi họp báo hôm 30.10 - Ảnh do BTC cung cấp

Ngoài ra, lễ hội còn có nhiều cuộc thi và chương trình hấp dẫn khác như thi nhảy cover dance trên nền nhạc Nhật, Hàn, Anh, thi hát Giọng ca vàng anh, biểu diễn võ thuật giao lưu Việt Nhật, hip hop...

Đặc biệt, các bạn trẻ Việt Nam sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản Piko, người nổi tiếng từ internet với ca khúc Nico Nico Douga và đến nay đã phát hành ba album ăn khách.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có những gian hàng ẩm thực, mỹ phẩm, thời trang và trò chơi

Thiên Hương

>> Giao lưu văn hóa Mỹ
>> Cuộc thi ảnh Giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản qua các năm tại Hội An
>> Lễ hội Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản
>> Lễ hội giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản
>> Giao lưu văn hóa giá đắt
>> Học bổng toàn phần giao lưu văn hóa Mỹ 2011
>> Giao lưu văn hóa và ẩm thực Cuba
>> Giao lưu văn hóa quốc tế Halloween Hà Nội
>> Chương trình chiếu phim của Trung tâm Giao lưu văn hóa với Pháp  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.