Matt Damon sẽ hóa thân thành Lance Armstrong?

31/10/2012 10:29 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Matt Damon đang được nhắm đến vai Lance Armstrong, người vừa bị tước 7 danh hiệu Tour de France vì vụ bê bối liên quan đến doping, trong bộ phim về tay đua huyền thoại này.

(TNO) Nam diễn viên Matt Damon đang được nhắm đến vai Lance Armstrong, người vừa bị tước 7 danh hiệu Tour de France vì vụ bê bối liên quan đến doping, trong bộ phim về tay đua huyền thoại này.

Theo Daily Mail, các nhà làm phim Hollywood đang lên kế hoạch dựng lại cuộc đời và sự nghiệp của Lance Armstrong dựa trên quyển sách The Secret Race của Tyler Hamilton.

Trong quyển sách vừa xuất bản hồi tháng 9 này, Tyler Hamilton đã tiết lộ nhiều bí mật về chính mình và các đồng đội, trong đó có việc Lance Armstrong sử dụng doping.


Tay đua huyền thoại Lance Armstrong - Ảnh: Reuters
 

Mới đây, huyền thoại Lance Armstrong đã bị Liên đoàn Đua xe đạp Thế giới (UCI) tước 7 danh hiệu Tour de France mà ông giành được từ năm 1999 đến 2005 vì bê bối doping. UCI cũng quyết định cấm tay đua người Mỹ này thi đấu vĩnh viễn.

Bộ phim sắp tới đây ngoài việc tái hiện lại những nỗ lực phi thường của tay đua huyền thoại trong việc chống chọi với căn bệnh ung thư thì sẽ không thể bỏ qua vụ scandal đình đám lần này.

Một người trong dự án làm phim tiết lộ với The Sun: "Hầu hết các bộ phim thể thao đều kết thúc bằng một chiến thắng vinh quang. Trong trường hợp này thì thật khó làm cái kết cho bộ phim. Lance là một anh hùng trước khi scandal xảy ra. Nếu kết thúc như hiện nay thì thật đáng thất vọng. Bộ phim dự định sẽ là một câu chuyện hấp dẫn hơn với kết cục mở ra nhiều hy vọng hơn”.


Nam diễn viên Matt Damon - Ảnh: Reuters

Ngôi sao hành động Matt Damon đang là ứng cử viên sáng giá cho vai Lance Armstrong trong bộ phim này. Nam diễn viên này không còn xa lạ gì với các bộ phim về thể thao. Anh từng thủ vai đội trưởng đội bóng bầu dục trong Invictus cùng với Morgan Freeman.

Sắp tới đây, Matt Damon sẽ trở lại với bộ phim Elysium bên cạnh Jodie Foster và Sharlto Copley vào năm 2013.

Ngát Ngọc

>> Ben Affleck tái ngộ cùng Matt Damon
>> Matt Damon "tuyên chiến" Jang Dong Gun
>> Sheryl Cole hợp tác điều tra vụ doping của Lance Armstrong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.