Ấn tượng những “Khoảnh khắc tình nguyện”

30/10/2012 17:15 GMT+7

(TNO) Với những khoảnh khắc mộc mạc nhưng giàu cảm xúc, bộ ảnh Ly nước của tác giả Châu Trần Minh Hoàng (Đại học Luật TP.HCM) đã giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc tình nguyện. Lễ trao giải diễn ra sáng nay 30.10 tại Thành đoàn TP.HCM.

(TNO) Với những khoảnh khắc mộc mạc nhưng giàu cảm xúc, bộ ảnh Ly nước của tác giả Châu Trần Minh Hoàng (Đại học Luật TP.HCM) đã giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc tình nguyện. Lễ trao giải diễn ra sáng nay 30.10 tại Thành đoàn TP.HCM.

Trong cuộc thi Khoảnh khắc tình nguyện năm nay, ảnh dự thi chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc giản dị trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh như khi thổi cơm, tiếp nước, sinh hoạt cùng trẻ em địa phương hay lúc thực hiện công trình xây trường học, xây cầu, đắp đê, tải điện về địa phương…

Bộ ảnh Ly nước của tác giả Châu Trần Minh Hoàng nổi bật với những khoảnh khắc giàu ý nghĩa nhân văn, thể hiện được sự nhiệt tình, gần gũi của các sinh viên tình nguyện với người dân địa phương.

Riêng bài viết Những ngày hè mùa xanh của tác giả Uông Duy Khánh (Đại học Giao thông vận tải TP.HCM) giành giải Bài viết Khoảnh khắc tình nguyện xuất sắc nhất.

Phần thưởng cho giải ảnh là một máy chụp hình Canon 60D và giải viết là một The new Ipad 32GB.


Tác giả Châu Trần Minh Hoàng và đại diện trường Đại học Kinh tế TP.HCM (thứ hai và ba từ trái sang) lên nhận giải vào sáng 20.10 - Ảnh: M.Phương

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM với 120 tác phẩm dự thi cũng đã giành giải Trường hoạt động sôi nổi nhất với phần thưởng tiền mặt 10 triệu đồng. Đây cũng là lần thứ hai trường này nhận được giải thưởng trên.

Những bộ ảnh ấn tượng theo từng chủ đề cũng được chọn trao giải với giải thưởng là một máy tính bảng Kindle Fire trị giá 5,2 triệu đồng.

Cuộc thi Khoảnh khắc tình nguyện do Hội Sinh viên TP.HCM phối hợp cùng mạng xã hội Zing Me tổ chức đã thu hút sự tham gia của sinh viên tại hơn 105 trường đại học, cao đẳng trên cả nước với 2.326 tác phẩm dự thi ở hai thể loại: Thi ảnh và thi viết cảm nhận.

Cùng xem lại những bức ảnh đoạt giải Khoảnh khắc tình nguyện năm nay:

 


Loạt ảnh trong bộ ảnh Ly nước đoạt giải nhất của tác giả Châu Trần Minh Hoàng


 Một trong những bức ảnh đoạt giải của Nguyễn Văn Tài (Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) với chủ đề An sinh xã hội


Một trong những bức ảnh đoạt giải của Phan Bình Nguyên (Đại học Hồng Bàng) với chủ đề An toàn giao thông


Một trong những bức ảnh đoạt giải của Trần Thị Thanh Ly (Đại học Kinh tế TP.HCM) với chủ đề: Vì trẻ em

Thiên Hương - Lê Thanh
 Ảnh: BTC cung cấp

>> Khoảnh khắc tình nguyện
>> Khoảnh khắc tình nguyện
>> Khoảnh khắc tình nguyện
>> Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc tình nguyện
>> Khoảnh khắc tình nguyện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.