"Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút

29/10/2012 07:57 GMT+7

(TNO) Trong đêm công bố kết quả chung kết 3 chương trình Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN), diễn ra vào tối 28.10, thí sinh Tư Duy đã gây bất ngờ khi tự tuyên bố xin rút lui khỏi chương trình.

(TNO) Trong đêm công bố kết quả chung kết 3 chương trình Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN), diễn ra vào tối 28.10, thí sinh Tư Duy đã gây bất ngờ khi tự tuyên bố xin rút lui khỏi chương trình.

Trong đêm chung kết 3 TTCBN hôm 27.10, Tư Duy và Huỳnh Mến đã trình diễn chưa thuyết phục bài thi với vũ điệu Valse trên nền nhạc Hug De La Luda. Mặc dù đã rất nỗ lực để thể hiện tốt thể loại không phải sở trường, nhưng cả hai vẫn phải nhận những nhận xét khá khắt khe từ ban giám khảo.

Giám khảo Chí Anh cảm thấy bài diễn của họ vẫn còn những thiếu sót. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng dù kỹ thuật ăn ý nhưng bài diễn vẫn “thiếu sự thanh thoát, sự sang trọng”, khi phối hợp cùng nhau còn “thiếu độ tinh tế”.


Tư Duy và Huỳnh Mến với điệu Valse trong đêm chung kết 3 

Phần trình diễn này đã đẩy hai thí sinh từng rất được đông đảo khán giả yêu thích phải rơi vào nhóm nguy hiểm, cùng với các hai cặp đôi khác là Thảo Uyên - Xuân Chiến và Thúy Hằng - Toàn Trung, trong đêm công bố kết quả tối 28.10.

Bước vào phần thi Dance for life với bài thi chỉ vòn vẹn trong 30 giây, Thảo Uyên thể hiện nhuần nhuyễn những bước nhảy latinh sở trường; Xuân Chiến mang đến một không gian đầy tính dân tộc trong bài múa đương đại Thư pháp với quạt giấy, áo the; Thúy Hằng phô diễn kỹ thuật và “độ chín” của nghề trong tiết mục múa đương đại; Toàn Trung hết mình trong những động tác popping quen thuộc; Huỳnh Mến bốc lửa cùng giai điệu Teach Me How To Shimmy; còn Tư Duy khép lại phần thi cũng với tiết mục múa đương đại đầy kỹ thuật.


Tư Duy và Huỳnh Mến (trên cùng) trong nhóm thí sinh nguy hiểm phải thể hiện phần thi Dance for life 30 giây


Huỳnh Mến


Thảo Uyên


Thúy Hằng


Toàn Trung


Tư Duy


Xuân Chiến
 

Mặc dù trình diễn những tiết mục Dance for life thật sự thuyết phục và ngang tài ngang sức, nhưng Huỳnh Mến là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi cuộc thi.

Ngay sau khi Huỳnh Mến bị loại, Tư Duy đã gây bất ngờ khi đột ngột đưa ra quyết định xin rút lui khỏi cuộc thi ngay trên sân khấu. Quyết định bộc phát này của Tư Duy đã khiến MC Trấn Thành ngỡ ngàng và liên tục can ngăn, ban giám khảo bối rối không biết xử lý như thế nào, các thí sinh sốc và đồng loạt bật khóc.

Tư Duy giải thích về quyết định này của mình: “Em với Mến đều là hai diễn viên múa ở hai vũ đoàn lớn, nhưng mà khi bước vào một cuộc đấu lớn như thế này tụi em đã không thể hòa hợp được với nhau và làm ảnh hưởng tới phong độ của cả hai và… rất nhiều thứ, nên em cảm thấy mình không xứng đáng để đi tiếp”.

Mặc dù nhiều người đã ra sức can ngăn, thậm chí MC Trấn Thành đã cố gắng đưa ra những lời khuyên mạnh mẽ cho Tư Duy, nhưng chàng vũ công đương đại này vẫn kiên quyết với quyết định của mình. Anh chia tay chương trình bằng một tiết mục múa đương đại đầy kỹ thuật và cảm xúc trên nền nhạc ca khúc Lại gần bên anh trong những giọt nước mắt tiếc nuối của nhiều người.

 
Tư Duy bất ngờ tuyên bố rút khỏi chương trình


MC Trấn Thành liên tục đưa ra lời can ngăn


Tuy nhiên, Tư Duy vẫn quyết định bỏ cuộc

Sau tuần chung kết 3 này, chỉ còn 14 thí sinh bước vào vòng trong. Họ sẽ tiếp tục một tuần tập luyện chăm chỉ, vất vả để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời trong đêm thi thứ tư, diễn ra vào lúc 21 giờ tối 3.11, được truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy loại tiếp Anh Toàn, Ngọc Dung
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.