Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết

27/10/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ đạo diễn Trần Ngọc Giàu, dự án phim Tết Nhà có năm nàng tiên của ông sẽ có sự tham gia của Bảo Anh, thí sinh đình đám của chương trình The Voice - Giọng hát Việt.

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ đạo diễn Trần Ngọc Giàu, dự án phim Tết Nhà có năm nàng tiên của ông dự kiến sẽ có sự tham gia của Bảo Anh, thí sinh đình đám của chương trình The Voice - Giọng hát Việt.

Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, người khá nổi tiếng với ánh đèn sâu khấu từ nhiều năm qua. Nhà có năm nàng tiên cũng là bộ phim Tết 2013 duy nhất có sự góp mặt của hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương.

Bộ phim kể về câu chuyện của cặp vợ chồng nghèo nhận nuôi năm bé gái mồ côi. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, cả năm cô bé đều trở thành những cô gái xinh đẹp khác thường, khiến mọi người xung quanh đều phải trầm trồ khen ngợi họ là… năm nàng tiên.

Được biết, Bảo Anh The Voice được “đo ni đóng giày” cho vai diễn một trong năm “nàng tiên” trên, bên cạnh các gương mặt diễn viên xinh đẹp như Ngân Khánh, Trương Nhi, Miu Lê và Minh Thảo.

 
Bảo Anh trên sân khấu The Voice - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 

Mặc dù hành trình của Bảo Anh tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt vẫn chưa kết thúc, nhưng nàng “Taylor Swift Việt Nam” này đang rất phấn khởi khi được mời vào một trong những vai diễn quan trọng của một bộ phim Tết như Nhà có năm nàng tiên.

Tuy nhiên, Bảo Anh vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên. Được biết, bộ phim sẽ bấm máy từ nay đến hết tháng 11, có thể trùng với khoảng thời gian Bảo Anh tham gia The Voice - Giọng hát Việt.

Hiện Nhà có năm nàng tiên đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên với bối cảnh "năm nàng tiên khi còn nhỏ".

 
Một cảnh quay của Nhà có năm nàng tiên với Hoài Linh, Việt Hương và các diễn viên nhí - Ảnh: Poly

Hiền Nhi

>> Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh
>> Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh
>> Hoài Linh phục vụ khán giả kiều bào
>> NS Hoài Linh vào vai thầy đờn
>> Hoài Linh “lên đồng”
>> Đủ vị phim tết
>> Phim tết vào mùa
>> Phim kinh dị mới cho mùa phim Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.