Xe khách đâm xe container, 2 người chết, 7 người bị thương

26/10/2012 03:20 GMT+7

Vào khoảng 6 giờ ngày 25.10, trên đường Nguyễn Hoàng (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 7 người bị thương.

Vào thời điểm trên, ô tô khách mang BKS 47B-002.81, do Huỳnh Văn Đức (37 tuổi, trú Tân An, H.Sông Hinh, Phú Yên) điều khiển, chạy tuyến cố định Buôn Ma Thuột - Đà Nẵng lưu thông theo hướng bắc - nam đã mất lái băng qua dải phân cách. Trước khi va chạm với xe đầu kéo mang BKS 43H-6578, do Nguyễn Đức Phong (40 tuổi, trú tại Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) điều khiển đang lưu thông theo chiều ngược lại, ô tô khách đã đâm gãy một trụ điện chiếu sáng.

Hai người chết trong vụ tai nạn khảm khốc
Hai người chết trong vụ tai nạn khảm khốc - Ảnh: Hoàng Sơn 

Hậu quả, bà Võ Thị Hồng (43 tuổi, trú tại Bình An, H.Thăng Bình, Quảng Nam) và ông Hoàng Ngọc Anh Tuấn (40 tuổi, trú tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) chết tại chỗ; 7 người khách bị thương, trong đó bà Phan Thị Hoa (trú tại Bình An, H.Thăng Bình, Quảng Nam) đang trong tình trạng nguy kịch. Những người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Theo những người chứng kiến, trước khi xảy ra vụ tai nạn trời mưa rất lớn. Chiếc ô tô khách chạy trên đường với tốc độ khá cao.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đại diện UBND tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ gia đình mỗi người chết 2 triệu đồng/người; 1,5 triệu đồng cho người bị thương nặng và 500.000 đồng cho những người bị thương nhẹ. UBND TP.Tam Kỳ cũng hỗ trợ 2 triệu đồng cho thân nhân người chết, 1 triệu đồng cho những người bị thương.

Hoàng Sơn

>> Xe khách lao vào nhà, 3 người bị thương nặng
>> Khởi tố tài xế trong vụ tai nạn xe khách trên QL14
>> Xe khách tông xe máy, 4 người chết
>> Vụ lật xe khách làm 4 người chết: Chưa khởi tố vụ án
>> Xe khách tông chết người
>> Xe khách đâm xuống khe núi, 22 người chết
>> Lật xe khách, 1 người tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.