Xác định nghi can trộm chó bắn chết cán bộ tỉnh Bắc Ninh

26/10/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Chiều nay 26.10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã xác định được 4 nghi can trong vụ trộm chó nổ súng bắn chết một cán bộ UBND tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, 4 nghi can này được xác định là có những hành vi liên quan đến vụ nổ súng bắn chết anh Nguyễn Trung Hiếu (SN 1982) là cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh tại khu đô thị An Huy, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Trong số đó, Công tỉnh Bắc Ninh xác định được danh tính 2 nghi can gồm: Nguyễn Văn Hiển (34 tuổi, trú tại P.Văn Dung, TP.Bắc Ninh) và Nguyễn Đức Biên (27 tuổi, trú tại xã Đại Xuyên, H.Quế Võ, Bắc Ninh), được cho là đã trực tiếp tham gia nổ súng bắn anh Hiếu để thoát thân khi các đối tượng này bị phát hiện và truy đuổi vì câu trộm chó.

Hiện tại, Hiển và Biên đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh truy nã toàn quốc và khởi tố vụ án, khởi tố 2 nghi can này với tội danh giết người.

Ngoài ra, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã khởi tố về hành vi che giấu tội phạm đối với 2 nghi can: Nguyễn Văn Quý (27 tuổi) và Nguyễn Thế Anh (37 tuổi) là anh ruột của Nguyễn Đức Hiển cùng trú tại P.Văn Dũng, TP.Bắc Ninh.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, rạng sáng 23.10, anh Nguyễn Trung Hiếu dắt chó ra cột ở cây trước nhà sau đó đi vào bên trong. Khi trở ra anh Hiếu phát hiện một thanh niên dùng thòng lọng bắt chó và kéo lên xe của đồng bọn đang đợi sẵn. Anh Hiếu tri hô và đuổi theo thì bị nhóm thanh niên này dùng súng bắn vào ngực nên đã tử vong.

Thái Uyên - Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.