Bán trinh để xây nhà cho người nghèo

25/10/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh viên ở Brazil đã bán “cái ngàn vàng” với giá 780.000 USD trong một cuộc bán đấu giá trên mạng, nhằm gây quỹ xây dựng nhà cho người nghèo tại địa phương.

Catarina Migliorini (20 tuổi) chuẩn bị lên máy để chuẩn bị giao “cái ngàn vàng” cho một người Nhật Bản có tên Natsu, theo tin tức từ tờ Daily Mail.

Natsu đã vượt qua năm người mua đấu giá khác với giá 780.000 USD cho “cái ngàn vàng” của Migliorini vào 24.10 trên trang đấu giá Virgins Wanted.

Migliorini sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu gây tranh cãi mang tên Virgins Wanted (Truy tìm người còn trinh) của đạo diễn người Úc Justin Sisely, nhằm phản ánh hiện tượng rao bán trinh trong xã hội hiện đại.

Các đây hai năm, Migliorini đã đăng ký tham gia dự án phim Virgins Wanted sau khi nhìn thấy quảng cáo tuyển trinh nữ đóng phim.

“Tôi thấy bán trinh là một kiểu kinh doanh. Nếu bạn chỉ bán trinh một lần thì bạn không phải là gái mại dâm, cũng giống như bạn chụp được những bức ảnh đẹp thì vẫn chưa chắc bạn là một nhiếp ảnh gia”, Daily Mail dẫn lời Migliorini.

Ảnh Catarina Migliorini với nhãn màu "Sold" (được bán) trên trang bán đấu giá "cái ngàn vàng" Virgins Watned - Ảnh chụp màn hình website Virgins Watned
Ảnh Catarina Migliorini với nhãn màu "Sold" (được bán) trên trang bán đấu giá "cái ngàn vàng" Virgins Watned - Ảnh chụp màn hình website Virgins Watned 

Migliorini tuyên bố với giới truyền thông rằng cô sẽ nguyên góp 90 % số tiền bán trinh cho các quỹ từ thiện để giúp xây dựng nhà ở cho người nghèo tại địa phương nơi cô sinh sống thuộc bang Santa Catarina, Brazil.

“Tôi là một cô gái lãng mạn và tin vào tình yêu. Nhưng việc bán đi cái giá ngàn vàng sẽ giúp tạo ra một sự khác biệt tại địa phương nơi tôi sinh sống”, Migliorini cho biết.

Ngay cả đạo diễn Sisely cũng nghi ngờ về lời hứa bán trinh làm từ thiện của Migliorini.

Đạo diễn Sisely cũng chính là nhà tổ chức bán đấu giá trinh tiết trên trang web Virgins Wanted để thực hiện dự án làm phim Virgins Wanted, kích ngòi một làn sóng tranh cãi gay gắt ở Úc.

Ông Sisely phải tổ chức bán đấu giá trên một trang web ở nước ngoài để tránh bị buộc tội hành nghề mại dâm ở Úc.

Ngoài ra, theo Daily Mail, còn có một cậu con trai người Úc có tên Alexander cũng tham gia phiên đấu giá trên mạng cùng Migliorini, bán "trinh" với giá 3.000 USD cho một người phụ nữ giấu tên ở Brazil.

Phúc Duy

>> Bắt 3 kẻ ép trẻ em bán trinh
>> Xôn xao vụ học sinh lớp 6 bị dụ bán trinh
>> Phá đường dây mại dâm kiêm bán trinh
>> Một bé gái tố cáo bị lừa bán trinh
>> Dân Ấn Độ thích hôn nhân sắp đặt
>> Một làng tại Ấn Độ cấm kết hôn tự nguyện
>> Bị phản đối yêu đương, thiếu nữ Ấn Độ giết cha
>> Phụ nữ Ấn Độ trong nỗi ám ảnh cưỡng bức
>> Taxi dành cho phụ nữ Ấn Độ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.