Quản lý nhà hàng bị thực khách đánh "hội đồng"

23/10/2012 03:05 GMT+7

Ngày 22.10, Công an P.Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) cho biết đang phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) tiến hành điều tra vụ cố ý gây thương tích và đập phá tài sản tại Nhà hàng Hoa Biển thuộc Khu du lịch Biển Đông.

Trước đó, ngày 20.10, Nhà hàng Hoa Biển làm tiệc thôi nôi cho con ông Nguyễn Phú Gia (công tác tại Khoa An toàn Trường CĐ Nghề Dầu khí Bà Rịa-Vũng Tàu). Đến 22 giờ, khi tiệc kết thúc, nhân viên nhà hàng đưa hóa đơn thanh toán thì ông Gia không chịu trả 1,3 triệu đồng cho dàn âm thanh nên xảy ra cãi nhau. Lúc này, ông Nguyễn Vĩnh Hà (37 tuổi), quản lý nhà hàng nghe tin nên đến gặp ông Gia giải thích thì bị khoảng 10 người đi với ông Gia xông vào đánh tới tấp, khiến ông Hà bị gãy 3 cái răng, rách môi, nhiều thương tích ở tay. Nhóm của ông Gia còn đập phá một máy tính tiền, nhiều ly chén tại nhà hàng gây thiệt hại khoảng 26 triệu đồng. Sau đó, nhóm người này ra ngoài sân của nhà hàng đánh tiếp 2 nhân viên bảo vệ khác rồi bỏ đi.

Quản lý nhà hàng bị thực khách đánh "hội đồng"
Ông Hà với vết thương ở mặt và tay - Ảnh: Nguyễn Long

Ngày 22.10, trao đổi qua điện thoại, ông Gia nói: "Khách đến rồi nhưng các nhân viên nhà hàng vẫn còn loay hoay với dàn âm thanh khiến tôi bực tức. Khi tiệc kết thúc, nhân viên có xin lỗi về việc âm thanh không tốt nhưng vẫn tính tiền. Trong lúc đang tranh cãi thì anh Hà đi đến dùng lời lẽ rất khó nghe “Tụi mày muốn gì? Sao lúc đầu không nói mà bây giờ mới nói?”, nghe anh Hà nói vậy nên anh trai tôi cùng mấy người bạn có đánh anh Hà”.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Diệu, Phó quản lý nhà hàng khẳng định: “Hơn 10 người vây vào đánh anh Hà. Tôi vào can ngăn cũng bị đánh. Tôi thấy ông Gia cầm cái trống gỗ đựng rượu đánh anh Hà”.

Trước mắt, Công an P.Thắng Tam đã giới thiệu cho ông Hà đến bệnh viện giám định thương tích. 

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.