Phát hiện thuốc ngủ trong thi thể đạo diễn Tony Scott

23/10/2012 09:17 GMT+7

(TNO) Trung tâm điều tra những cái chết bất thường vừa đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi nhà làm phim Tony Scott, người nhảy cầu tự tử hồi tháng 8, gây chấn động Hollywood.

(TNO) Trung tâm điều tra những cái chết bất thường Los Angeles County Coroner hôm 22.10 (giờ địa phương) vừa đưa ra kết quả khám nghiệm tử thi nhà làm phim Tony Scott, người nhảy cầu tự tử hồi tháng 8, gây chấn động Hollywood.

Theo Reuters, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có sự hiện diện của thuốc chống trầm cảm và thuốc hỗ trợ giấc ngủ trong thi thể nhà làm phim Tony Scott khi ông nhảy cầu tự tử.

Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cũng ghi rõ cái chết của Tony Scott là một vụ tự sát, gây ra do chấn thương khi rơi xuống nước từ trên cao và chết đuối.

 
Nhà làm phim Tony Scott và gia đình - Ảnh: AFP

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng vị đạo diễn lừng danh này bị ung thư não nhưng các thành viên trong gia đình đã bác bỏ tin đồn này.

Báo cáo khám nghiệm tử thi mới đây cũng không đề cập đến bất kỳ dấu hiệu gì cho thấy Tony Scott mắc phải căn bệnh nghiêm trọng nào.

Điều đáng nói là cho đến nay vẫn chưa có kết luận về động cơ tự tử của nhà làm phim này.

Với việc phát hiện thuốc ngủ và thuốc chống trầm cảm trong thi thể Tony Scott, các nghi vấn đang hướng đến việc nhà làm phim này gặp phải những rắc rối, áp lực trong cuộc sống và công việc dẫn đến bế tắc.

Phát ngôn viên của cơ quan điều tra cho biết, báo cáo cuối cùng sẽ được đưa ra trong hai tuần nữa.

Theo các nhân chứng, đạo diễn Tony Scott đã đậu xe trên cầu Vincent Thomas, Los Angeles, sau đó leo lên thành cầu và nhảy xuống vào trưa ngày 19.8. Thi thể của ông đã được tìm thấy vài giờ sau đó.

Vào thời điểm qua đời, Tony Scott vẫn đang phát triển một số dự án phim bao gồm phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Top Gun từng gây tiếng vang lớn vào năm 1986, với sự tham gia của Tom Cruise.

Tony Scott sống cùng người vợ thứ ba của mình, Donna. Cặp đôi này đã có với nhau hai con.

Ngát Ngọc

>> Xuất hiện “người yêu thương” trong thư tuyệt mệnh của Tony Scott
>> Đạo diễn "Top Gun" Tony Scott nhảy cầu tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.