Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu

23/10/2012 09:48 GMT+7

Nữ hoàng nhạc pop biểu diễn đưa vũ khí lên sân khấu trong sô diễn mới đây tại Colorado khi mà vụ thảm sát Aurora hồi tháng 7 còn chưa thôi ám ảnh.

Madonna có vẻ đang đi quá xa, khi trong đêm diễn 18-10 tại Denver (Mỹ) đã vẩy vẩy khẩu súng giả. Trong khi người dân Colorado vẫn bị ám ảnh bởi vụ xả súng Aurora đúng hôm khởi chiếu The Dark knight rises (Hiệp sĩ bóng đêm trỗi dậy) khiến 12 người chết và 59 người bị thương.

Nhiều người hâm mộ bị sốc, lập tức rời buổi diễn. Ca sĩ đã rút khẩu súng lục trong đoạn ca khúc Gang Bang, dàn dựng tiết mục được xem là đặc biệt bạo lực.

 Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
Madonna trong sô diễn gây sốc

Madonna rút súng bắn tượng trưng một tên tội phạm trong khi đằng sau cô là những hình ảnh đẫm máu. Aaron Fransua nói với AP: “Chúng tôi đang nhún nhảy và rồi choáng váng khi cô ấy trình bày bài hát. Mọi người xung quanh cũng mang gương mặt đầy bàng hoàng. Tôi đã nghe rất nhiều từ “ôi chao”.

Người đại diện của Madonna bênh ca sĩ, rằng màn diễn này là một phần không thể tách rời của chương trình. “Nếu cắt bỏ nó khỏi đêm diễn, chẳng khác nào ăn bớt màn ba vở kịch Hamlet cả”.

Ca sĩ cũng lên tiếng giải thích: “Đúng là rất nhiều bạo lực trong phần mở đầu và đôi khi tôi sử dụng súng giả nữa, nhưng chúng chỉ mang tính ẩn dụ. Tôi không chấp nhận bạo lực và sử dụng súng. Thay vào đó chúng xuất hiện để thể hiện khao khát ngăn chặn những tổn thương mà nó gây ra. Tôi muốn ngăn chặn dối trá, thói đạo đức giả, sự thiếu độ lượng của một số thành phần mà tôi trải qua trong đời, và bản thân tôi phải chịu và cảm nhận bằng trái tim bị tổn thương”.

Tháng 7 vừa rồi tại buổi biểu diễn tại Edimbourg, cảnh sát địa phương đã phải yêu cầu ca sĩ không được đưa súng giả lên sân khấu. Lời giải thích của Madonna có vẻ kém thuyết phục, bởi từ khi bắt đầu chuyến lưu diễn MDNA, Madonna liên tục gây ra khích động.

Mới tuần trước, cô tỏ lòng yêu mến Malala Yousafzai- một đứa trẻ chới với giữa sống và chết, bị thương bởi quân Taliban-bằng cách viết tên của cô bé trên lưng trần của mình.

Cuối tháng 9 vừa rồi, Madonna lại vụng về khi thể hiện sự ủng hộ tổng thống Obama.

“Các bạn sẵn sàng bỏ phiếu cho vị tổng thống chết tiệt Obama chứ? Vì điều tốt đẹp nhất và điều tồi tệ nhất, đồng ý không nào”, ca sĩ nói với fan. Tệ hơn, sau đó cô coi Tổng thống Mỹ là người Hồi giáo da đen, trong khi ông theo đạo Thiên chúa.

Theo Thủy Trúc / Tiền Phong

>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Madonna bị yêu cầu "phải mặc quần" khi diễn ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.