Google Nexus 4 phát hành cuối tháng 11

23/10/2012 14:32 GMT+7

(TNO) Ông Amit Gujral, Trưởng bộ phận kế hoạch các sản phẩm di động tại LG, xác nhận mẫu điện thoại Google Nexus 4 do hãng này sản xuất sẽ được công bố trong sự kiện ngày 29.10 và chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 11 tới.

(TNO) Ông Amit Gujral, Trưởng bộ phận kế hoạch các sản phẩm di động tại LG, xác nhận sự tồn tại của mẫu điện thoại Google Nexus 4 do hãng này sản xuất.

Trong lần trả lời phỏng vấn trang tin công nghệ IBN Live, ông Amit Gujral đã khẳng định mẫu điện thoại Nexus 4 do hãng này sản xuất sẽ được Google công bố trong sự kiện ngày 29.10 và chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 11 tới.

Dịp này, ông Amit Gujral cũng tiết lộ vài thông số cấu hình cho mẫu điện thoại Google Nexus mới.

Cụ thể, Nexus 4 sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình 4,7 inch và đặc biệt hơn hết là chạy hệ điều hành Android 4.2 (được biết đến với tên mã Key Lime Pie).

Cũng theo IBN Live, đại diện LG cho biết Nexus 4 sẽ có hai tùy chọn về bộ nhớ lưu trữ là 8GB và 16GB, tuy nhiên sản phẩm này không cung cấp khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Được biết, đây là chiếc điện thoại Nexus thứ tư của Google. Phiên bản Nexus đầu tiên do HTC sản xuất, và hai phiên bản sau đó do Samsung phát triển.

An Huy

>> Google trình làng nhiều "hàng độc" vào ngày 29.10
>> Google lập kỷ lục doanh thu
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Nexus G rò rỉ cấu hình "khủng
>> Optimus G giá khoảng 4 triệu đồng tại Mỹ
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.