Chủ vườn cà phê bị sát hại dã man

23/10/2012 03:20 GMT+7

Ngày 22.10, cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã dựng lại hiện trường vụ sát hại ông Kiều Văn Tư (40 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Hoài (38 tuổi) tại thôn 7, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà (Lâm Đồng).

Hai hung thủ gây án gồm Nguyễn Thành Luân (17 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Văn Thư (18 tuổi, ngụ H.Thành Phú, tỉnh Bến Tre). Ông Kiều Văn Lưu (anh ông Tư) cho biết Luân và Thư mới đến xin hái cà phê thuê cho vợ chồng ông Tư vào sáng 21.10, thì chiều cùng ngày xảy ra án mạng.

 Bà Nguyễn Thị Hoài vẫn trong cơn nguy kịch
Bà Nguyễn Thị Hoài vẫn trong cơn nguy kịch

Khoảng 18 giờ 30, một người hàng xóm nghe tiếng la thất thanh vọng ra từ ngôi nhà của nạn nhân. Khi người dân chạy tới thấy hai thanh niên vội vàng tẩu thoát; bà Hoài nằm bất động với nhiều vết thương, nhưng không thấy ông Tư đâu. Vụ việc được cấp báo đến công an huyện.

Sau khi đưa bà Hoài đi cấp cứu, đến khoảng 20 giờ 30, người dân phát hiện thi thể ông Tư chết trong tư thế ngồi dưới gốc cà phê, trên cổ bị dây dù siết chặt. Đến khoảng 23 giờ 30, hai hung thủ bị bắt khi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê ở xã Hoài Đức (Lâm Hà).

Theo ông Kiều Văn Lưu, ông Tư là Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Thanh 3, chủ nhật nghỉ dạy ông vào rẫy phụ vợ hái cà phê. Theo cơ quan điều tra, sau khi sát hại ông Tư, Luân và Thư tiếp tục vào nhà sát hại bà Hoài để định cướp chiếc xe máy nhưng bị người dân phát hiện. Chiều 22.10, bác sĩ Nguyễn Bá Hy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, cho biết: “Bà Hoài bị chấn thương sọ não rất nặng, được bệnh viện phẫu thuật lúc 22 giờ 30 đêm qua. Dù được chăm sóc chế độ đặc biệt nhưng khả năng hồi phục rất thấp”.

Lâm Viên

>> Bắt nghi phạm sát hại dã man một tài xế
>> Một gia đình bị họ hàng sát hại dã man
>> Bắt được nghi can sát hại dã man thai phụ
>> Nữ bác sĩ bị sát hại dã man tại phòng khám
>> Tử hình kẻ sát hại dã man cô giáo
>> Nữ tiếp viên bị bạn trai sát hại dã man
>> Một phụ nữ bị sát hại dã man
>> Một phụ nữ bị sát hại dã man
>> Một học sinh lớp 1 bị sát hại dã man
>> Tài xế taxi bị sát hại dã man
>> Tài xế taxi bị sát hại dã man

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.