Làm ơn tôn trọng khách hàng !

22/10/2012 03:10 GMT+7

Tôi là khách hàng của MobiFone được gần 1 năm nay và có đăng ký thông tin cá nhân hẳn hoi.

Mới đây, tôi nhận được tin nhắn từ MobiFone yêu cầu phải đăng ký lại thông tin cá nhân nếu không sẽ bị hủy số. Tôi tức tốc đến Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone để đăng ký lại. Tưởng đã xong, nào ngờ sau đó tôi lại nhận được tin nhắn: “Thuê bao bị khóa 1 chiều do thông tin người sử dụng chưa đúng. Quý khách đăng ký lại trước 27.10.2012 để không bị hủy số theo quy định của nhà nước”.

Làm ơn tôn trọng khách hàng !
Nội dung tin nhắn khiến khách hàng bối rối, bức xúc

Khá bất ngờ, tôi liên hệ với tổng đài. Sau khi kiểm tra, nhân viên tổng đài thông báo tôi đã hoàn thành việc đăng ký thông tin cá nhân. Việc nhắn tin như trên có lẽ do nhầm lẫn và do nhắn chung cho một loạt khách hàng! 

Hiện nay, khách hàng đã quá phiền bởi MobiFone không chặn được các tin nhắn rác, bên cạnh đó còn bị phiền hà bởi quá nhiều tin nhắn từ MobiFone, trong đó có cả những tin nhắn kiểu “hù khách hàng” như vừa nêu. Thiết nghĩ, MobiFone nên chấn chỉnh lại.

Trần Thị Thanh Thảo
(Bình Chánh, TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.