Chủ nuôi không đồng ý bỏ tiền bắt lại cá sấu

22/10/2012 03:30 GMT+7

Liên quan đến vụ cá sấu nuôi của Công ty TNHH chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt (ấp Cây Trâm A, xã Định Bình, TP.Cà Mau, Cà Mau) sổng chuồng, ngày 21.10 ông Nguyễn Thành Trung, Đội Kiểm lâm cơ động (Chi cục Kiểm lâm Cà Mau), cho biết vẫn còn 4 con cá sấu trong tổng số 100 con sổng chuồng chưa bắt lại được (theo thống kê của Công ty Quốc Việt).

Cũng theo ông Trung, Công ty Quốc Việt không đồng ý bỏ tiền bồi thường cho hộ ông Nguyễn Văn Trạng, chủ ao cá nuôi có 3 con cá sấu đang ẩn náu. Lực lượng kiểm lâm đã lập biên bản hiện trường và bàn giao việc bắt những con cá sấu còn lại cho Công ty Quốc Việt.

Trong khi đó, dư luận tiếp tục “nóng” lên vì thông tin một số nơi trình báo cá sấu nổi lên. Ông Võ Thanh Tòng, Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi, cho biết: “Cách nay 3 ngày, có người trình báo thấy cá sấu nổi đầu trên sông đoạn thuộc ấp Tân Khánh, xã Tân Duyệt. Chúng tôi cử người đến xác minh thông tin nhưng không gặp cá sấu”. Trước đó, lúc 15 giờ ngày 20.10, người dân ven kênh Rạch Rập, đoạn thuộc khóm 3 (P.8, TP.Cà Mau) phát hiện con cá sấu lớn nổi lên, cách xa điểm nuôi cá sấu Quốc Việt hơn 13 km.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.