Hai nam sinh mất tích

17/10/2012 03:05 GMT+7

Chiều 16.10, Vũ Minh Thiện và Huỳnh Thành Nam (học sinh lớp 7/1 Trường THCS Chu Văn An, xã Nhân Nghĩa, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) vẫn chưa trở về nhà sau hơn 20 ngày mất tích.

Ông Vũ Đình Thành (bố của Thiện) cho biết: “Sáng 25.9, cháu Thiện (13 tuổi) vẫn đi học bằng xe đạp như thường lệ. Đến khoảng 9 giờ sáng, cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo về nhà là không thấy cháu đến lớp”. Cùng với Thiện, cô giáo cũng gọi điện báo cho gia đình Nam. Bà Huỳnh Thị Phượng (mẹ Nam) nói: “Năm ngoái, Nam cũng bỏ nhà đi một thời gian. Sau đó gia đình tổ chức đi tìm thì gặp cháu đang theo một người phụ nữ đi bán vé số ở Long Khánh. Nay gia đình đã ra lại chỗ cũ tìm nhưng không gặp cháu kể cả người bán vé số”. Cũng theo 2 gia đình, trước khi mất tích, Thiện và Nam không có biểu hiện gì khác thường. Trong nhà không xảy ra mâu thuẫn gì nên gia đình không nghĩ là 2 học sinh bỏ nhà đi bụi.

Hai nam sinh mất tích
Thiện (trái) và Nam mất tích bí ẩn hơn 20 ngày qua - Ảnh: gia đình cung cấp

Cô Nguyễn Thị Mỹ Chi (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1) cho biết: ''Hai em là những học trò ngoan, học lực khá, đặc biệt em Vũ Minh Thiện giỏi tất cả các môn học, đi học rất đúng giờ. Từ đầu năm đến giờ, em chưa bỏ học buổi nào". Ông Trương Thanh Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An, cho hay: ''Sau khi thông báo sự việc cho gia đình, tôi cũng có đơn trình bày gửi Phòng GD-ĐT H.Cẩm Mỹ, cũng như có đơn cấp báo cho Công an xã Nhân Nghĩa và Công an H.Cẩm Mỹ”.

Đức Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.