Hàng loạt nạn nhân sụp bẫy “nữ siêu lừa”

16/10/2012 03:10 GMT+7

Chỉ với thủ đoạn khá đơn giản nhưng đã có trên 60 nạn nhân bị sụp bẫy của “nữ siêu lừa” Phạm Thị Ngọc Ánh (55 tuổi, ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang).

Nghe ở đâu có bán đất, Ánh tìm tới thỏa thuận, làm giấy tay, ứng trước 50 triệu đồng rồi gom hết giấy tờ “đi làm thủ tục”. Trong khi khổ chủ dài cổ chờ nhận số tiền còn lại, thì Ánh cùng em trai là Phạm Hữu Tiến âm thầm đem lô đất của nạn nhân phân thành nhiều nền rồi bán sang tay cho những người khác. Với thủ đoạn như vậy, Ánh đã chiếm đoạt tổng cộng trên 7 tỉ đồng của các nạn nhân. Điều đáng nói, có những thửa đất chính quyền xã vừa mới công chứng bán cho người này, thì lại tiếp tục công chứng lần thứ hai để giúp Ánh bán cho người khác. Thậm chí, có trường hợp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vẫn còn trong tay của chủ cũ, vậy mà Phòng TN-MT TP.Mỹ Tho vẫn cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hàng chục chủ mới vừa được Ánh phân lô, bán sang tay!

Sau khi nhiều bị hại đồng loạt làm đơn tố cáo, chị em Ánh ôm tiền bỏ trốn sang Campuchia, Lào rồi quay về Đà Nẵng, Huế, và mới đây đã bị cơ quan điều tra bắt được tại Quảng Trị. Cả hai đã bị Công an TP.Mỹ Tho khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.                            

Hoàng Phương

>> Hàng ngàn tài khoản Xbox Live "sụp bẫy
>> Xe sụp bẫy
>> Sụp bẫy!
>> Làm sao không sụp bẫy “yêu mì ăn liền”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.