Khởi tố vụ “dùng nhục hình”

15/10/2012 03:20 GMT+7

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên , Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao vừa ra quyết định khởi tố vụ án “dùng nhục hình” xảy ra tại trụ sở Công an H.Bình Chánh (TP.HCM), để điều tra làm rõ vụ anh Nguyễn Hữu Phước (22 tuổi, ngụ xã Tân Kiên, Bình Chánh) phải nhập viện cấp cứu sau khi rời trụ sở công an.

Anh Phước bị tình nghi có hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên nên, bị gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo đến Công an H.Bình Chánh. Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an huyện được giao điều tra vụ việc và có mời anh Phước đến làm việc.

Khoảng 1 giờ sáng 19.9, mẹ anh Phước là bà Trần Thị Bé nhận được điện thoại của một công an viên gọi lên để bảo lãnh anh Phước về. Bà Bé và một số người thân đứng đợi anh Phước trước cổng Công an H.Bình Chánh. Khi anh Phước vừa bước ra khỏi cổng thì đổ gục xuống, thều thào cho người nhà biết trong lúc lấy lời khai bị một số cán bộ công an dùng dùi cui cao su đánh vào mông bắt phải nhận tội. Gia đình liền đưa anh Phước đi cấp cứu tại Bệnh viện H.Bình Chánh, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hoài Nam

>> Vụ nhập viện sau khi rời trụ sở công an: Cơ quan Điều tra Viện KSND tối cao vào cuộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.