Khai mạc hội thi Sinh viên văn - thể - mỹ 2012: Hấp dẫn ngay từ đầu

15/10/2012 05:20 GMT+7

(TNO) Chiều nay 14.10, hội thi Sinh viên văn - thể - mỹ 2012 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM). Đây là ngày xuất quân của các đội tuyển đến từ 4 trường trên địa bàn TP.HCM: ĐH Kiến trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, CĐ Bách Việt, CĐ Sư phạm T.Ư.

(TNO) Chiều nay 14.10, hội thi Sinh viên văn - thể - mỹ  2012 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM).
Đây là ngày xuất quân của các đội tuyển đến từ 4 trường trên địa bàn TP.HCM: ĐH Kiến trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, CĐ Bách Việt, CĐ Sư phạm T.Ư. Mỗi trường thi đấu cả ba nội dung, gồm: futsal (đá banh trong sân có mái che), cheerleading (đồng diễn và cổ vũ), người đẹp sinh viên văn - thể - mỹ (Miss U-League).

Ngay từ những phút đầu tiên, không khí cổ vũ vô cùng sôi động trên các khán đài cho trận cầu futsal giữa tân binh CĐ Sư phạm T.Ư (áo đỏ) với đương kim vô địch CĐ Bách Việt (áo xanh). Mặc dù có nhiều cố gắng, song những chàng “lính mới” vẫn bị thua đậm (0-9) trước những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm (ảnh 1)


Ảnh 1 

Suốt phần thi cheerleading, khán giả hồi hộp dõi theo những màn trình diễn nhào lộn trên không khá nguy hiểm. Và đây là cảnh những “nghệ sĩ áo đen” Trường ĐH Kiến Trúc thể hiện (ảnh 2)


Ảnh 2 

Đội tuyển CĐ Bách Việt cũng không kém phần ấn tượng (ảnh 3)


Ảnh 3 

Ở phần thi tài năng, trong khi những thí sinh khác chọn múa hát hoặc khiêu vũ phần thi múa hát thì người đẹp Lê Trương Tuyết Vân đến từ Trường ĐH Tôn Đức Thắng chọn tiết mục độc đáo: biễu diễn karate (ảnh 4)


Ảnh 4 

Hội thi tiếp tục diễn ra tại TP.HCM đến ngày 4.11 và sau đó lần lượt tại Đà Nẵng (từ 11.11 - 2.12) và Hà Nội (từ 9 -30.12), với tổng cộng 24 đội tham gia.

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM trong hai ngày 5 và 6.1.2013. Toàn bộ giải đấu được truyền hình trực tiếp trên Let’s Viet - VTC9 vào các buổi chiều chủ nhật trong suốt 3 tháng.

Nguyễn Như
(thực hiện)

>> Chung kết Hội thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch 2011
>> Hội thi Sinh viên thanh lịch
>> Hội thi sinh viên lái xe an toàn
>> Hội thi Sinh viên lái xe an toàn 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.