Microsoft chi 1,8 tỉ USD quảng cáo Windows 8

13/10/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Theo báo cáo của Forbes, Microsoft dự tính bỏ ra khoảng 1,5 - 1,8 tỉ USD chỉ để quảng bá các hình ảnh có liên quan đến Windows 8.

(TNO) Theo báo cáo của Forbes, Microsoft dự tính bỏ ra khoảng 1,5 - 1,8 tỉ USD chỉ để quảng bá các hình liên có liên quan đến Windows 8.

Theo The Verge, số tiền khổng lồ mà Microsoft định chi ra ước tính sẽ gấp ba lần khoản tiền mà hãng này từng dùng để quảng bá hình ảnh Windows Phone 7 cách đây hai năm.

Song song đó, nguồn tin của tờ The Wall Street Journal cũng nói rằng chiến dịch này sẽ được Microsoft dần triển khai từ ngày 13.10, đến ngày 26.10 thì các chiến dịch quảng cáo hình ảnh Windows 8 sẽ được phổ biến rộng lớn hơn.

 
Một bảng quảng cáo máy tính bảng Surface của Microsoft - Ảnh: AFP

Ngoài ra, Microsoft cũng dự định đưa hình ảnh của Windows 8 cũng như các mẫu máy tính bảng Surface lên các màn hình lớn tại những con phố đông người qua lại, các bảng quảng cáo được dán khắp nơi trên tường và tàu điện ngầm tại Mỹ.

Được biết, Microsoft hiện đã cho phép người dùng đặt mua trước (pre-order) DVD nâng cấp lên hệ điều hành Windows 8 từ ngày thứ sáu (12.10, giờ Mỹ) ở mức giá 70 USD.

Thành Luân

>> Microsoft bán DVD nâng cấp lên Windows 8 giá 70 USD
>> Thị trường PC sụt giảm để chờ Windows 8
>> Microsoft cập nhật Windows 8 trước ngày phát hành
>> ZTE sắp ra điện thoại chạy Firefox OS và Windows 8
>> Asus lộ giá máy tính bảng Windows 8
>> Microsoft công bố Windows 8 vào ngày 25.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.