Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4

11/10/2012 19:46 GMT+7

(TNO) Giới công nghệ đang kháo nhau về việc một nguồn tin của tờ Le Figaro (Pháp) cho biết, mẫu điện thoại LG Nexus mới sẽ được công bố vào ngày 29.10 và sản phẩm này được dự kiến "lên kệ" tại Pháp trong tháng 12 tới.

(TNO) Giới công nghệ đang kháo nhau về thời điểm hãng LG công bố mẫu điện thoại lõi tứ Nexus mới.

Theo Slashgear ngày 11.10, nguồn tin nội bộ từ một nhà mạng của tờ Le Figaro (Pháp) cho biết, mẫu điện thoại LG Nexus 4 thế hệ tiếp theo sẽ được công bố vào ngày 29.10 và sản phẩm này được dự kiến bán ra tại Pháp trong khoảng thời gian tháng 12.2012.

LG; Nexus; Nexus G; Nexus 4; lõi tứ; Optimus; Optimus G; iPhone 5
Điện thoại lõi tứ Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4 - Ảnh: Reuters

Trước đó, một nguồn tin thân cận với sự việc đã xác nhận với trang tin công nghệ Cnet rằng mẫu điện thoại Nexus mới của Google là phiên bản được tùy chỉnh từ dòng điện thoại lõi tứ Optimus G mà hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa công bố hồi tháng trước.

Thông tin về chiếc LG Nexus 4 thậm chí còn thêm phần chắc chắn khi một bản tin trên trang GSMArena cũng trong ngày 11.10 dẫn nguồn cơ sở dữ liệu quản lý kho tại nhà bán lẻ Carphone cho thấy sự hiện diện của một sản phẩm với tên gọi LG Nexus 4 cùng đặc tả màu sắc (chính xác là phiên bản màu đen và màu trắng).

Hiện LG và cả Google vẫn chưa công bố cấu hình của Nexus 4 song giới công nghệ cho rằng Nexus 4 chính là phiên bản cải tiến của chiếc LG Optimus G với bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ.

An Huy

>> Nexus G rò rỉ cấu hình "khủng"
>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G
>> LG "hất cẳng" Samsung giành Google Nexus
>> Đậu" Android có mặt trên Galaxy Nexus
>> Nexus 7 sẽ có phiên bản 32 GB
>> Samsung và ẩn số điện thoại Nexus mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.