Amazon được phép bán Kindle Fire 4G tại Mỹ

11/10/2012 09:44 GMT+7

(TNO) Mẫu máy tính bảng Kindle Fire thế hệ mới với khả năng kết nối mạng 4G của Amazon vừa nhận được sự phê chuẩn từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) để có thể bán tại thị trường Mỹ.

(TNO) Mẫu máy tính bảng Kindle Fire thế hệ mới với khả năng kết nối mạng 4G của Amazon vừa được sự phê chuẩn từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) để có thể bán tại thị trường Mỹ, Reuters dẫn lời người phát ngôn tại Amazon cho biết hôm 10.10.

Hồi tháng trước, Amazon công bố dòng máy tính bảng Kindle Fire HD mới, tuy nhiên sản phẩm mới này chưa nhận được sự phê chuẩn từ FCC để có thể bán ra tại Mỹ.

Vì lẽ đó, Amazon đã phải gỡ bỏ các quảng cáo trên web cũng như email dùng cho công tác tiếp thị sản phẩm này, theo Reuters.

Được biết, các phê chuẩn của FCC được xem là yêu cầu bắt buộc đối với các thiết bị viễn thông không dây nếu muốn thương mại hóa tại thị trường Mỹ nhằm đảo bảo rằng chúng vận hành an toàn cũng như không gây nhiễu với các thiết bị, tín hiệu khác.

Amazon bán chiếc Kindle Fire 7 inch đầu tiên hồi năm ngoái, tuy nhiên phiên bản mới mà hãng này vừa công bố có kích thước lớn hơn và đặc biệt là trang bị thêm kết nối mạng "thời thượng" 4G LTE.

Đại diện Amazon cho biết, hiện khách hàng đã có thể đặt mua trước (pre-order) dòng Kindle Fire HD mới và hãng sẽ giao hàng từ ngày 20.11 tới.

An Huy

>> Kindle Fire HD 4G chưa được phép bán tại Mỹ
>> Kindle Fire HD ra mắt với các tính năng vượt trội

>> Kindle Fire HD chạy "kem" Android 4.0
>> Bản đồ Nokia có mặt trên Kindle Fire mới
>> Amazon sắp công bố Kindle Fire phiên bản mới
>> Amazon đã bán sạch Kindle Fire
>> Kindle Fire thế hệ mới sẽ mỏng và nhẹ hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.