Dustin Nguyễn làm phim hành động giả tưởng

10/10/2012 20:07 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Dustin Nguyễn vừa bật mí về việc khởi động dự án làm phim hành động giả tưởng và cũng là tác phẩm tâm huyết nhiều năm qua của anh mang tên Lửa Phật.

(TNO) Đạo diễn Dustin Nguyễn vừa bật mí về việc khởi động dự án làm phim hành động giả tưởng và cũng là tác phẩm tâm huyết nhiều năm qua của anh mang tên Lửa Phật.

Dustin Nguyễn ấp ủ thực hiện dự án phim hành động giả tưởng Lửa Phật từ khá lâu, tuy nhiên tới hôm nay 10.10, anh mới chính thức tiết lộ về tác phẩm điện ảnh này.


Dustin Nguyễn (trái) làm việc với giám đốc casting Minh Thuận - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Dustin Nguyễn, phim hành động giả tưởng là một trong những thể loại được khán giả các nước trên thế giới ưa chuộng, thường được thiết kế, dàn dựng công phu, hoành tráng với công nghệ, kỹ xảo hiện đại, và nhất là nguồn kinh phí luôn rất lớn.

Những yêu cầu khá cao của thể loại hành động giả tưởng là trở ngại để có thể thực hiện một bộ phim như thế tại Việt Nam.

Tuy nhiên, từ năm 2008, đạo diễn Dustin Nguyễn đã ấp ủ việc thực hiện bộ phim hành động giả tưởng mang tên Lửa Phật do chính anh viết kịch bản.

Dustin Nguyễn cho biết quá trình chuẩn bị của Lửa Phật đã gần như hoàn tất và có nhiều thuận lợi. Hiện đoàn làm phim đang trong quá trình casting để có thể chính thức bấm máy vào tháng 11 tới.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả trong nước vào giữa năm 2013.

Hiền Nhi

>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn hôn Đinh Ngọc Diệp
>> Dustin Nguyễn, Hải Yến nhận giải Nam, nữ diễn viên xuất sắc
>> Dustin Nguyễn: Giản dị giữa đời thường
>> Dustin Nguyễn “3 trong 1”
>> Dustin Nguyễn đổi “gu”
>> Hải Yến và Dustin Nguyễn vào "Cánh đồng bất tận
>> Dustin Nguyễn đoạt giải thưởng tại LHP Kim Kê Bách Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.