Trải nghiệm đáng nhớ của bé cùng Hiệp sỹ ăn ngon!

09/10/2012 08:00 GMT+7

Những năm đầu đời đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên độ tuổi này trẻ thường hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa: rối loạn tiêu hóa, mất cân bằng men vi sinh đường ruột, tiêu chảy dẫn đến biếng ăn, còi xương, chậm lớn, ảnh hưởng đến sự phát triển tư duy và hoạt động. Nhiều phụ huynh khi gặp phải vấn đề này thường rất xót con, lúng túng không biết xử lý thế nào?

Nhằm giúp các ông bố bà mẹ có cái nhìn toàn diện, có những hiểu biết căn bản đúng về hiện tượng này, năm 2012 nhãn hàng Bio-acimin New kết hợp với hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tư vấn: “Tiêu hóa khỏe - Trẻ ăn ngon”. Bắt đầu từ miền Bắc với thành phố Hải Phòng, vào Vinh - Nghệ An. Hội thảo diễn ra hết sức thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các mẹ.

Tiếp tục hành trình ấy, tại TP.HCM, ngày hội “Khám Phá Thế Giới Cùng Hiệp Sĩ Ăn Ngon” được diễn ra vào ngày 30-9-2012 tại khu vui chơi Kizciti, công viên Khánh Hội, Quận 4. Thu hút hơn 10.000 mẹ và trẻ tham gia chương trình ấn tượng, đáng nhớ, lần đầu trẻ được trải nghiệm những mô hình hướng nghiệp mới lạ.

 Trải nghiệm đáng nhớ của bé cùng Hiệp sỹ ăn ngon 1

Tại đây, các bé như lạc vào thế giới vui chơi thú vị, đặc sắc giúp các bé thể hiện bản thân, giao lưu, học hỏi với ca nhạc, xiếc, ảo thuật, múa lân vui nhộn. Thỏa sức hòa mình tại Kizciti - thành phố của những người lớn tí hon. Các bé được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi trở thành một phi công thực thụ hay một chú lính cứu hỏa đảm đang, một bác sĩ tận tình hay một người mẫu chuyên nghiệp…Tất cả trò chơi trong ngày hội hướng đến giáo dục bé tinh thần tự chủ, biết khám phá nuôi dưỡng những ước mơ. Nhìn các bé vui vẻ, thoải mái chơi đùa, các ông bố, bà mẹ cũng thấy hài lòng.

Chị Nguyên Khương (Q.3) cho biết: “Tôi thường xuyên đưa con gái 2 tuổi đến chơi tại trung tâm này nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt. Con gái tôi thích thú với các trò chơi ở đây, đặc biệt là con gái nên nàng ấy thích điệu. Thế là nàng tha hồ hóa thân thành cô bác sĩ tận tình khám chữa bệnh cho các bạn, hay lại được thay nhiều những bộ đồ đẹp làm người mẫu, làm cô công an hay hóa thân thành cô nội trợ làm bánh trong bếp… nàng ấy vui chơi không biết mệt”.

 Trải nghiệm đáng nhớ của bé cùng Hiệp sỹ ăn ngon 2

Không chỉ được vui chơi, các bậc phụ huynh còn được cung cấp nhiều thông tin, cách chăm bé bổ ích thiết thực và được các bác sĩ TTDD Thành phố tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khỏe của bé. Chị Thanh Lê (Bình Thạnh) sau khi tham gia tư vấn đã rút ra bài học bổ ích trong việc chăm sóc con.

Chị cho biết: “Con tôi mới 20 tháng tuổi, cháu thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, cháu rất dễ bị tiêu chảy khi ăn tôm, cua, cá thu... Nhưng tôi biết đó lại là những món ăn không thể thiếu đối với sự phát triển của bé. Vì thế, qua những kiến thức mà bác sĩ cung cấp, tôi đã biết cách chế biến các món ăn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé”.

 Trải nghiệm đáng nhớ của bé cùng Hiệp sỹ ăn ngon 3

Ngày hội đã mang lại nhiều niềm vui, kiến thức dinh dưỡng tiêu hóa thiết thực cho mẹ và giúp trẻ có được những trải nghiệm hướng nghiệp đáng nhớ trong cuộc đời.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.