Vụ xăng pha nước lã: Tạm đình chỉ hoạt động cây xăng

06/10/2012 16:21 GMT+7

(TNO) Trả lời PV Thanh Niên chiều 6.10, ông Nguyễn Văn Tấn - Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Gia Lai cho biết đã lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động của cây xăng, buộc DNTN Mạnh Tiến đền bù cho những người đã đổ xăng tại cây xăng này vào chiều 5.10; rút toàn bộ xăng còn lại trong bồn để xử lý lại cho đến khi cơ quan chức năng kiểm tra đủ tiêu chuẩn mới cho phép hoạt động.

(TNO) Trả lời PV Thanh Niên chiều 6.10, ông Nguyễn Văn Tấn - Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Gia Lai cho biết đã lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động của cây xăng, buộc doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến đền bù cho những người đã đổ xăng tại cây xăng này vào chiều 5.10; rút toàn bộ xăng còn lại trong bồn để xử lý lại cho đến khi cơ quan chức năng kiểm tra đủ tiêu chuẩn mới cho phép hoạt động.

>> Nghi bán xăng pha nước, hàng trăm người vây cây xăng

Theo khai nhận của chủ cây xăng, trong quá trình sửa chữa cây xăng, đã vô ý để nước mưa lọt vào bồn chứa xăng, dẫn đến tình trạng xăng pha nước lã.

 Hàng chục người dân tập trung tại cây xăng yêu cầu làm rõ vụ việc
Hàng chục người dân tập trung tại cây xăng yêu cầu làm rõ vụ việc

Trước đó, khoảng 15 giờ đến 16 giờ 30 phút chiều 5.10, hàng loạt xe máy và ô tô đổ xăng tại cây xăng của DNTN Mạnh Tiến - Gia Lai ở địa chỉ 1026 Phạm Văn Đồng, TP.Pleiku đã xảy ra tình trạng chết máy vì xăng lẫn nước lã.

Được biết, ngay trong chiều tối cùng ngày, doanh nghiệp đã đền bù cho những người dân trót đổ xăng lẫn nước lã tại cây xăng của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Trần Hiếu

>> Niêm phong cây xăng bị tố bán xăng pha nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.