Nokia mất chiến lược gia hàng đầu về smartphone

06/10/2012 13:58 GMT+7

(TNO) Ông Ilari Nurmi - Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm đồng thời là người chịu trách nhiệm chiến lược phát triển mảng smartphone tại Nokia - xác nhận với hãng tin Reuters ông đã chính thức nghỉ việc tại hãng điện thoại Phần Lan.

(TNO) Ông Ilari Nurmi - Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm đồng thời là người chịu trách nhiệm chiến lược phát triển mảng smartphone tại Nokia - xác nhận ông đã chính thức nghỉ việc tại hãng điện thoại Phần Lan, theo tin tức của Reuters ngày 5.10.

Cụ thể, Ilari Nurmi đã xác nhận với hãng tin Reuters trong một email rằng ông này đã "rời khỏi" Nokia.

Tuy nhiên, nhà điều hành cao cấp phụ trách mảng tiếp thị sản phẩm Nokia không nói rõ lý do tại sao ông lại từ bỏ vị trí của mình.

Theo giới phân tích, rất có thể Ilari Nurmi đã đưa ra quyết định rời khỏi Nokia sau khi hai mẫu điện thoại thông minh Lumia chạy Windows Phone 8 mà hãng này vừa công bố hồi tháng 8 trước gặp phải rất nhiều sự chỉ trích bởi không có nhiều sự đột phát, và điều này đã khiến không ít các nhà đầu tư thất vọng, cũng theo Reuters.

Được biết, trước khi trở thành Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm, ông Ilari Nurmi từng là người đứng đầu bộ phát triển dòng điện thoại thông minh E-Series của Nokia.

An Huy

>> Nokia Lumia chạy Windows Phone 8 sắp tới Mỹ
>> Nokia sắp bán tổng hành dinh ở Phần Lan?
>> Nokia Maps và cơ hội vàng từ Oracle
>> Nokia công bố hai điện thoại Asha mới
>> Galaxy Note II "lên kệ" cùng Nokia Lumia 920
>> Nokia công bố hai dòng Lumia mới dùng Windows Phone 8
>> Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia
>> Cậu tư" Nokia chạy Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.