MC American Idol nói về vụ giám khảo “choảng nhau”

04/10/2012 08:25 GMT+7

(TNO) Ryan Seacrest, người dẫn chương trình American Idol, cho biết vụ căng thẳng giữa Nicki Minaj và Mariah Carey là… rất bình thường và chương trình vẫn sẽ tiếp tục diễn ra.

(TNO) Ryan Seacrest, người dẫn chương trình American Idol, cho biết vụ cãi nhau giữa Nicki Minaj và Mariah Carey là… rất bình thường và chương trình vẫn sẽ tiếp tục diễn ra.

Phát biểu trong một chương trình phát thanh sáng 3.10 (giờ địa phương), một ngày sau khi lộ clip Nicki Minaj và Mariah Carey cãi nhau ỏm tỏi trên “ghế nóng” American Idol, Ryan Seacrest cho biết: “Họ là những cá nhân khác nhau nên quan điểm, ý kiến khác nhau. Điều đó khiến họ có cách nhìn khác nhau về thí sinh. Chuyện này hoàn toàn bình thường”.

 
Người dẫn chương trình Ryan Seacrest (giữa) và bốn vị giám khảo American Idol - Ảnh: FOX

Tuy nhiên, Ryan Seacrest cũng không phủ nhận rằng Nicki Minaj và Mariah Carey đã rất căng thẳng, nhất là khi Nicki liên tiếp văng tục, còn Mariah gọi nữ rapper này là “con khốn”.

“Thú thật với các bạn là lúc ấy rất… dữ dội. Mọi chuyện đã đi khá xa”, Ryan Seacrest nói.

Mặc dù vậy, MC này khẳng định rằng: “Chúng tôi muốn điều đó! Chúng tôi muốn họ tranh luận cùng nhau ở vai trò này. Họ là một đội tốt, một đội tìm kiếm quán quân American Idol tiếp theo... Việc họ tranh luận cùng nhau là tốt thôi”.

Ryan Seacrest cũng cho biết chương trình sẽ tiếp diễn như bình thường. Nicki Minaj và Mariah Carey sẽ tiếp tục vai trò “cầm cân nảy mực” trong American Idol trong những buổi thử giọng kế tiếp.

Ngát Ngọc

>> Giảm khảo American Idol "choảng nhau" trên ghế nóng
>> Keith Urban, Nicki Minaj làm giám khảo "American Idol
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.