Lê Thành giới thiệu dự án cho thuê dài hạn 240 triệu/15 năm/1 căn hộ

02/10/2012 17:14 GMT+7

Với sứ mạng tạo ra giải pháp an cư cho người có thu nhập trung bình, ngày 1.10.2012, Công ty TNHH TMXD Lê Thành chính thức công bố dự án cho thuê dài hạn 15 năm với giá 240 triệu đồng/1 căn hộ 35 m2.

Với sứ mạng tạo ra giải pháp an cư cho người có thu nhập trung bình, ngày 1.10.2012, Công ty TNHH TMXD Lê Thành chính thức công bố dự án cho thuê dài hạn 15 năm với giá 240 triệu đồng/1 căn hộ 35m2.  

Căn hộ cho thuê thuộc dự án Lê Thành Twin Towers - một dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp dành cho những người có thu nhập trung bình của Công ty Lê Thành.

Mỗi căn hộ cho thuê có diện tích 35 m2 bao gồm một phòng ngủ chính và một chỗ ngủ phụ bên ngoài phòng khách, một WC, khu bếp, do đó khách hàng mục tiêu của dự án này là các bạn trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc có một con nhỏ muốn có một nơi an cư dài hạn, ổn định 15 năm với chi phí chỉ tương đương 1,33 triệu đồng cho một tháng thuê. Một cuộc sống an toàn với đầy đủ tiện ích, một cộng đồng văn minh với các giá trị hiện hữu hoàn hảo, các bạn sẽ thỏa sức trang trí ngôi nhà xinh xắn của mình và không phải lo giá thuê nhà tăng theo năm tháng cùng nỗi ám ảnh khi mỗi lần phải dọn nhà đi nơi khác với rất nhiều chi phí tốn kém.

Lê Thành giới thiệu dự án cho thuê dài hạn 240 triệu/15năm/1căn hộ 

Sau khi ký hợp đồng thuê nhà tại Lê Thành Twin Towers, khách hàng có thể thanh toán làm 5 đợt, cụ thể như sau:

- Ký hợp đồng thanh toán 30% giá trị hợp đồng thuê.

- Ba tháng thanh toán 1 lần là 20% và thanh toán liên tục 3 lần trong 9 tháng là 60%

- Giao nhà thanh toán 10%.

Ngoài ra, người thuê nhà có quyền cho thuê lại trong 15 năm thuê ổn định của mình cũng như có quyền sang nhượng lại hợp đồng thuê nếu hết nhu cầu. Căn hộ sẽ được bàn giao vào quý 4 năm 2013.

Căn hộ hoàn thiện 100%, chưa có nội thất, tuy nhiên khách hàng có thể chọn căn hộ hoàn thiện đã bao gồm nội thất và có thể trực tiếp cảm nhận căn hộ khi tham quan nhà mẫu tại dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại Sàn giao dịch BĐS Lê Thành. Địa chỉ: 198 Mã Lò, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Tel: 08.62539079 - 62539080 - 62539081 hoặc vào website www.lethanh.com.vn

Có thể nói, trong thời kỳ khó khăn của bất động sản hiện nay, nhà ở cho thuê là một trong những giải pháp phá băng thị trường, đồng thời tạo lực hút để thị trường đi lên. Đây là cách an cư tốt nhất cho người dân chưa có khả năng mua nhà. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp và các cơ quan chức năng sớm tìm được giải pháp cụ thể để có nhiều dự án căn hộ cho thuê thời gian dài ổn định với giá hợp lý mà đại đa số người dân có thể chấp nhận được.    

Thông tin thêm về dự án Lê Thành Twin Towers

Tọa lạc tại giao lộ Hương lộ 2 và đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM, dự án Lê Thành Twin Towers có quy mô hơn 7.000 m2  đất bao gồm 2 block, cao 19 tầng. Đặc biệt, các căn hộ nơi đây đều được thiết kế hợp lý, thoáng mát, với hai mặt tiền tận hưởng ánh nắng và gió trời mang lại cảm giác khỏe khoắn và thư giãn cho gia đình sau một ngày lao động mệt nhọc. Mặt khác, Lê Thành Twin Towers còn là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích đồng bộ phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho toàn bộ cư dân của tòa nhà như hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em,…

Với phương châm “Chúng tôi là chìa khóa an cư của bạn”, Lê Thành Twin Towers sẽ là giải pháp tối ưu cho nhu cầu nhà ở của người dân có thu nhập trung bình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Nhà nước xây dựng cơ sở hạ tầng để cho thuê dài hạn
>> Kích hoạt việc xây dựng căn hộ cho thuê
>> Thị trường căn hộ cho thuê tại Nam Viên - Phú Mỹ Hưng
>> Nguồn cung căn hộ cho thuê tăng vọt
>> Hà Nội sắp có khoảng 1.000 căn hộ cho thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.