Drew Barrymore sinh con gái

02/10/2012 09:23 GMT+7

(TNO) Hôm 1.10 (giờ địa phương), nữ diễn viên Drew Barrymore chính thức thông báo đã sinh một bé gái với người chồng Will Kopelman.

(TNO) Hôm 1.10 (giờ địa phương), nữ diễn viên Drew Barrymore chính thức thông báo đã sinh một bé gái với người chồng là chuyên gia cố vấn nghệ thuật Will Kopelman.

Drew Barrymore công bố: “Chúng tôi rất tự hào thông báo sự ra đời của con gái chúng tôi, Olive Barrymore Kopelman, sinh ngày 26.9. Bé Olive rất khỏe mạnh và được tất cả các thành viên trong gia đình chào đón”.

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người và hy vọng “mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời gian đặc biệt này”.

 
Nữ diễn viên Drew Barrymore - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, ngôi sao của Những thiên thần của Charlie đã kết hôn với cố vấn nghệ thuật Will Kopelman bằng một đám cưới ở Montecito, Southern California hồi tháng 6, được tổ chức theo phong cách của người Do Thái.

Cặp đôi này thông báo việc sinh con và kế hoạch đám cưới trong một buổi tiệc với bạn bè hồi tháng 4. Khi đó, Drew Barrymore thổ lộ rằng cô rất thích có con gái.

Trước đó, nữ diễn viên 37 tuổi này từng kết hôn hai lần. Lần đầu là cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 1 tháng với chủ quán bar Jeremy Thomas vào năm 1994. Lần thứ hai là với Tom Green vào năm 2001, kéo dài trong 5 tháng.

Ngát Ngọc

>> Drew Barrymore làm “mỹ nhân cứu anh hùng”
>> Drew Barrymore lần thứ ba lên xe hoa
>> Kiều nữ Drew Barrymore mang bầu?
>> “Thiên thần” Drew Barrymore đính hôn lần thứ 5
>> Drew Barrymore "cao giá" nhất Hollywood
>> Drew Barrymore trở lại ghế đạo diễn
>> Drew Barrymore ra mắt phim mới
>> Phim đầu tay của Drew Barrymore được khen ngợi
>> Drew Barrymore với vẻ đẹp cổ điển
>> Drew Barrymore và Justin Long nối lại tình xưa?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.