Điện thoại Sony Xperia T đồng loạt lên kệ tại châu Âu và Mỹ

01/10/2012 21:31 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Xperia T tiếp tục được hãng Sony bán ra tại một số quốc gia châu u và Mỹ sau khi chính thức có mặt tại Anh cách đây vài ngày.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Xperia T tiếp tục được hãng Sony bán ra tại một số quốc gia châu u và Mỹ sau khi chính thức có mặt tại Anh cách đây vài ngày.

GSMArena ngày 1.10 dẫn lại một số tường thuật tại Slovenia cho biết, Sony đã bán chiếc Xperia T thông qua nhà mạng Telekomu dưới dạng hợp đồng ở mức giá từ 229 euro.

Trong khi đó, trên trang chủ Amazon tại Đức, mẫu Xperia T được rao bán ở giá 500 euro cùng thời gian giao hàng từ 3-4 ngày.

Cũng theo GSMArena, vài nhà bán lẻ trực tuyến khác tại Đức cũng đã công bố có sản phẩm này và sẵn lòng bán với giá dưới 499,9 euro.

Còn tại Mỹ, Xperia T hiện được bán lẻ ở mức giá 599,99 USD (phiên bản không kèm thẻ SIM, hay còn gọi là phiên bản không bị khóa mạng).

Trước đó, từ 28.9, nhà mạng Three ở Anh đã bán Xperia T với giá chỉ 29 bảng với điều kiện khách hàng đăng ký gói dịch vụ Ultimate Internet 500 có giá 30 bảng/tháng.

Về cơ bản, Sony Xperia T trang bị màn hình 4,6 inch (độ phân giải 72p) với mặt kính chống xước, bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1,5 GHz (nhân Krait), RAM 1 GB và nhân xử lý đồ họa Adreno 225, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16 GB và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

An Huy

>> Máy tính bảng Sony Xperia "lên kệ" ngày 7.9
>> Rò rỉ hình ảnh máy tính bảng Sony Xperia
>> Android 4.0 "đúng hẹn" với Xperia active
>> Xperia Play không thể "ăn kem" Android
>> Xperia neo L lên kệ cùng "kem" Android 4.0
>> Điện thoại Nozomi xuất hiện với tên Xperia S
>> Sony Ericsson "tặng" người dùng Xperia 50GB lưu trữ
>> iPhone 5 sử dụng cảm biến máy ảnh của Sony
>> Sony thâu tóm 10% cổ phần của Olympus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.