Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường”

02/10/2012 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngân sách đầu tư cho các thiết bị công nghệ bị siết chặt, việc người dùng đắn đo giữa thương hiệu hàng đầu với các thương hiệu trung bình, giá thành rẻ hơn là chuyện dễ hiểu.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngân sách đầu tư cho các thiết bị công nghệ bị siết chặt, việc người dùng đắn đo giữa thương hiệu hàng đầu với các thương hiệu trung bình, giá thành rẻ hơn là chuyện dễ hiểu. Mặc dù vậy, các chuyên gia máy in đều cho rằng, dù máy in rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền nhỏ đầu tư ban đầu, nhưng về lâu dài, đó chưa chắc đã là sự lựa chọn mang tính kinh tế và tối ưu hóa chi phí bỏ ra.

Khi so sánh, tìm mua máy in, người dùng nên trả lời những câu hỏi về chất lượng in, sự vận hành, khả năng tiết kiệm năng lượng, chi phí bảo trì, hiệu quả cuối cùng hơn là so sánh giá bán. Máy in, cũng như mực in, là những sản phẩm mang tính “đường trường” mà người dùng phải sử dụng thường xuyên, lâu dài, tần suất cao. Do đó, bài toán về hiệu suất và giá trị nên được đặt lên cao hơn, các chuyên gia tư vấn.

 Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường” 1

Chẳng hạn như dòng máy in HP LaserJet Pro M1132, nhờ được tích hợp các công nghệ tiên tiến sẽ có khả năng tiết kiệm chi phí, điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo tốc độ và chất lượng cho người dùng. Các bản in vẫn sắc nét hơn so với máy in thông thường, hình ảnh rõ nét hơn và mật độ màu ghi mịn hơn. Đặc biệt, năng lượng tiêu tốn khi sử dụng máy này thấp hơn một nửa so với với các máy in laser khác nhờ công nghệ độc quyền "HP Auto-On/Auto-Off" (Bật/Tắt tự động), hay chế độ economode cho phép tiết kiệm tới 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực chính hãng.

 Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường” 2

Còn với các doanh nghiệp có nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau, họ thường chọn máy in có khả năng in ấn qua mạng để nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn. Các dòng máy in đa chức năng HP M1212nf và máy in đơn sắc LaserJet Pro 401n/d/dn được người dùng tín nhiệm do đáp ứng tốt các tính năng kể trên. Ngoài ra, HP M212nf còn có thể dùng để copy và fax riêng biệt do được ‘thửa riêng’ một máy scan hình phẳng. Với chừng ấy chức năng nhưng giá bán của HP M1212nf trên thị trường chỉ khoảng 5,7 triệu, nhỉnh hơn một chút so với các dòng máy in laser đơn năng.

Trong khi đó, HP LaserJet Pro 401 cũng được trang bị tính năng Auto Off giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền điện, cộng thêm khả năng tiết kiệm tới 50% số lượng giấy in nhờ chế độ in 2 mặt tự động. Máy có tốc độ in nhanh, khay giấy lớn (300 tờ) và cho phép người dùng in từ mọi nơi nhờ công nghệ HP ePrint 8.9.

 Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường” 3

Chính vì những ưu điểm kể trên mà máy in laser HP đã giành được giải Sản phẩm CNTT-TT được ưa chuộng do độc giả của PCWorld bình chọn.

 Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường” 4
 Chọn mua máy in, mực in: Cần tính toán “đường trường” 5

Mặt khác, như phân tích ở trên, không chỉ máy in mà việc lựa chọn đúng mực in cũng giúp người dùng và doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí về lâu dài. Mực in chính hãng không chỉ mang đến những bản in sắc nét, sáng bóng và đồng nhất về chất lượng từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng, mà còn duy trì độ chống phai mờ tốt nhất qua năm tháng. Với công nghệ chế tạo tiên tiến, hạt mực in của HP sẽ đảm bảo máy in luôn vận hành ổn định nhờ khả năng tương thích tuyệt đối, giảm thiểu những hư hỏng cho máy in cũng như các linh kiện khác trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo trì.

HP Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều quà tặng hấp dẫn, áp dụng từ ngày 1/9/2012 đến hết ngày 31/10/2012.
Trong thời gian khuyến mại, các khách hàng mua sản phẩm máy in và mực in chính
hãng của HP tại các đại lý chính thức của HP trên toàn quốc sẽ được tặng các quà
tặng hấp dẫn như:
• Mua mực in laser của HP, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị
giá từ 100.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ (tùy theo mã của hộp mực). Còn đối
với mực in phun, quà tặng sẽ là phiếu mua hàng trị giá từ 50.000 VNĐ đến
100.000 VNĐ (tùy theo mã của hộp mực).
• Mua các dòng máy in HP LaserJet Pro P1102/P1102w, M1212nf, M1132 &
CP1025, LaserJet P2035/P2035N, LaserJet Pro M401N/D/DN, LaserJet
P2055D/DN, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 250.000VNĐ
đến 1.000.000VNĐ (tùy theo model sản phẩm).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> HP phát hành hệ điều hành Open WebOS 1.0
>> HP rao bán WebOS
>> HP TouchPad giá 99 USD đắt hàng
>> HP Pavilion g-series: Bản hòa tấu của công nghệ
>> HP chính thức công bố máy tính bảng TouchPad
>> Chất lượng in tuyệt đỉnh với máy in khổ lớn HP DesignJet
>> Máy trạm HP Z200 và Z200 SFF (*) - Khoản đầu tư giá trị
>> HP POS - “chuyên nghiệp” mọi cửa hàng bán lẻ
>> HP DesignJet T770 - “Bậc thầy” in khổ lớn
>> Máy in HP OfficeJet: Hiệu quả và chất lượng
>> HP giới thiệu thế hệ máy chủ ProLiant mới
>> HP chi 1,2 tỉ USD mua Palm
>> HP Laserjet Pro M1132 - Ba chức năng, ba tiết kiệm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.