Whitney Houston “sống” lại

29/09/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Khán giả sẽ được gặp lại nữ danh ca Whitney Houston qua hàng loạt chương trình và cả những sản phẩm âm nhạc chưa từng công bố của cô vào tháng 10, 11 tới đây.

(TNO) Khán giả sẽ được gặp lại nữ danh ca Whitney Houston qua hàng loạt chương trình và cả những sản phẩm âm nhạc chưa từng công bố của cô vào tháng 10, 11 tới đây.

Theo Reuters, hàng loạt nghệ sĩ sẽ góp mặt trong một buổi lễ tưởng nhớ nữ ca sĩ Whitney Houston mang tên We Will Always Love You: A Grammy Salute To Whitney Houston, trong đó có những danh ca lừng lẫy như Celine Dion, Jennifer Hudson, Usher…

 
Bức chân dung của Whitney Houston hiện trên màn hình tại lễ trao giải Oscar lần thứ 84 tại Hollywood, California hôm 26.2 - Ảnh: Reuters

Chương trình kéo dài một giờ đồng hồ này sẽ được ghi hình trước tại Los Angeles vào ngày 11.10.

Ngoài những màn biểu diễn của các ca sĩ, chương trình còn công bố những hình ảnh hiếm thấy của Whitney Houston và các đoạn phỏng vấn chia sẻ của các nghệ sĩ về kỉ niệm với nữ ca sĩ quá cố này. Chương trình sẽ phát sóng trên kênh CBS vào ngày 16.11.

Ngoài chương trình này, ngày 17.10, kênh Lifetime sẽ phát sóng một bộ phim tài liệu mang tên The Houstons: On Our Own ghi lại những mất mát, đau đớn của cô con gái 19 tuổi Bobbi Houston Brown và các người thân trong gia đình Whitney sau khi nữ danh ca qua đời vào tháng 2.2012.

Đặc biệt, một album mang tên I Will Always Love You: The Best of Whitney Houston gồm 18 ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 13.11.


Whitney Houston sẽ được tưởng nhớ trong nhiều chương trình truyền hình và album ca nhạc - Ảnh: Reuters

Album sẽ mang đến những ca khúc bất hủ như Saving All My Love For You, I'm Every Woman, I'm Your Baby Tonight và You Give Good Love… và hai ca khúc chưa từng công bố của nữ ca sĩ. Một trong hai ca khúc này là bản song ca giữa Whitney Houston và R.Kelly mang tên I Look To You.

Ngoài ra, trong dịp tưởng niệm Whitney Houston sắp tới, người hâm mộ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khoảnh khắc chưa từng được công bố của Whitney Houston trong cuốn sách ảnh mang tên Whitney: Tribute to An Icon, phát hành vào ngày 27.11.

Cuốn sách ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chiều dài sự nghiệp của Whitney Houston từ khi còn là một cô gái 19 tuổi cho đến khi trở thành một danh ca được thế giới biết đến.

Ngát Ngọc

>> Con gái Whitney Houston xăm mình tưởng nhớ mẹ
>> CNN nhầm đàn ông giả gái là... Whitney Houston
>> Chồng cũ của Whitney Houston "đi bước nữa
>> Phát hành ca khúc cuối cùng của Whitney Houston
>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?
>> Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston
>> Whitney Houston đã chết ngộp trong bồn tắm
>> Chồng cũ Whitney Houston bị bắt vì say rượu khi lái xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.