Nhạc sĩ Nguyễn Cường hát trên sân khấu lớn

29/09/2012 10:43 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình do “đứa con tinh thần” của mình - nhạc sĩ Lê Minh Sơn - làm đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Cường sẽ lần đầu tiên hát trên sân khấu lớn cùng với cây đàn guitar và... nữ ca sĩ Siu Black.

Các ca khúc về Tây nguyên huyền thoại và máu thịt mà Nguyễn Cường viết cho giọng ca của đại ngàn Y Moan, nay không còn Y Moan, vị nhạc sĩ sẽ tự hát và hát cùng ca sĩ của núi rừng Siu Black.

 Nhạc sĩ Nguyễn Cường
Nhạc sĩ Nguyễn Cường - Ảnh: Gia Tiến

Đó là một trong những tiết mục nổi bật nhất của chương trình nghệ thuật “Đêm Viettel” năm nay do nhạc sĩ Lê Minh Sơn làm đạo diễn. Lê Minh Sơn sẽ kết hợp các cặp đôi là nhạc sĩ - ca sĩ thành các cặp đôi vô cùng khác nhau về phong cách và cá tính âm nhạc, chất giọng để tạo nên không khí đa sắc màu cho đêm diễn.

Ngoài Nguyễn Cường và Siu Black sẽ là Giáng Son - Khánh Linh với Giấc mơ trưa, Cỏ và mưa...; Bảo Chấn - Tấn Minh với Bên em là biển rộng, Dấu vết...

Và một bất ngờ nữa, bản thân đạo diễn âm nhạc Lê Minh Sơn không hát cặp với Thanh Lam mà với một giọng nam cá tính, được phát hiện bởi chính ca khúc của Lê Minh Sơn chín năm trước: Tùng Dương với Ôi quê tôi.

Đêm Viettel sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội (ngày 14-10), Cần Thơ (21-10), Đà Nẵng (28-10) và TP.HCM (1-11) trong một cố gắng lớn của nhà tổ chức: muốn tạo thương hiệu cho một chương trình ca nhạc thuần Việt có thể dần dần đi vào lòng công chúng và đạt chất lượng nghệ thuật ngang tầm với các chương trình đỉnh cao (như Toyota Concert - vốn chỉ dành cho đối tượng khán giả vừa có nhu cầu thẩm mỹ cao vừa có thu nhập cao) mà lại gần gũi với khán giả VN.

Theo Thu Hà / Tuổi Trẻ

>> Chương trình ca nhạc Dưới mái đình với nhạc sĩ Nguyễn Cường
>> Con đường âm nhạc số 3: Cháy cùng Nguyễn Cường
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black và sự bí ẩn rực lửa
>> Siu Black ăn chay
>> Siu Black hối hận vì lấy chồng sớm
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.