“Mẹ đẻ” Harry Potter sẽ viết tiếp về cậu bé phù thủy?

27/09/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Nhà văn nữ J.K. Rowling, tác giả bộ truyện nổi tiếng thế giới Harry Potter cho biết sẵn sàng sáng tác tiếp một tác phẩm mới về cậu bé phù thủy nếu “một ý tưởng tuyệt hảo” đến với bà, theo tin tức từ tờ Los Angeles Times ngày 27.9.

(TNO) Nhà văn nữ J.K. Rowling, tác giả bộ truyện nổi tiếng thế giới Harry Potter, cho biết sẵn sàng sáng tác tiếp một tác phẩm mới về cậu bé phù thủy nếu “một ý tưởng tuyệt hảo” đến với bà, theo tin tức từ tờ Los Angeles Times ngày 27.9.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt quyển tiểu tuyết dành cho người lớn The casual vacancy, nhà văn Rowling chia sẻ rằng sau khi đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp viết lách, hiện tại bà không còn cần phải sáng tác “để kiếm tiền”.

Do đó, bà có thể toàn tâm toàn ý sáng tác theo cảm hứng của bản thân như một người phụ nữ trưởng thành và một nhà văn. Nữ nhà văn Anh cũng nói thêm bà sẵn lòng viết tiếp về Harry Potter nếu như cảm hứng lại đến với bà.

Harry Potter thực sự đã cho tôi thấy rằng chỉ có một lý do duy nhất cho sự nghiệp viết lách của mình, đó là tôi viết cho độc giả những gì tôi muốn nói. Nếu mà có một ý tưởng tuyệt hảo nào về cái thế giới ma thuật ấy - tôi rất thích viết về nó - đến với tôi, tôi sẽ lại tiếp tục sáng tác”, bà Rowling phát biểu.

Thông tin này chắc chắn sẽ được giới hâm mộ cậu bé phù thủy Harry Porter trên khắp thế giới ủng hộ nhiệt liệt.

Hoàng Uy

>> J.K.Rowling mở trang tin Pottermore
>> J.K.Rowling chuẩn bị ra sách mới
>> J.K Rowling tiết lộ về "Pottermore
>> J.K. Rowling trình làng website “Pottermore”
>> JK Rowling bị kiện ăn cắp ý tưởng
>> Rowling cám ơn nước Pháp.
>> J.K.Rowling nhận Bắc đẩu bội tinh
>> J.K.Rowling nhận học vị Tiến sĩ danh dự
>> K.Rowling tác giả Harry Potter là người phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất ở Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.