Sự kiện y dược quan trọng và hàng đầu Việt Nam

26/09/2012 10:10 GMT+7

Đó là Triển lãm Y tế quốc tế Việt nam lần thứ 7 - Triển lãm chuyên ngành Y Dược 2012 - Pharmed và Healthcare Vietnam 2012 - diễn ra từ ngày 26 - 29.9.2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM.

Tiếp nối thành công của 6 kỳ triển lãm liên tục và hiệu quả về chuyên ngành y dược quan trọng hàng đầu Việt Nam được tổ chức vào tháng 9 hàng năm tại TP.HCM. Tính quan trọng và uy tín của Pharmed & Healthcare Vietnam 2012, cũng như các sự kiện tượng tự diễn ra những năm trước đây được thể hiện ở quy mô tổ chức, tính chuyên nghiệp và hiệu quả mà sự kiện này mang đến. Triển lãm do Công ty cổ phần Adpex, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe T.Ư, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam phối hợp tổ chức, cùng với sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài, được bảo trợ thông tin bởi nhiều báo chí chuyên ngành và sự hưởng ứng tham gia đông đảo của các đơn vị chuyên ngành trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, sự kiện do Bộ Y tế chủ trì và nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia do Bộ Công thương phê duyệt.

Sức thu hút của sự kiện này ngày một lớn. Các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và khu vực tham gia ngày một đông đảo, cùng với số lượng gian hàng, sản phẩm, dịch vụ… tăng nhanh. Vì thế , kể từ năm 2012, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam được chuyển đến trung tâm triển lãm lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam để có thể đáp ứng tiêu chuẩn với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho một triển lãm chuyên ngành mang tính quốc tế.

Đến với Pharmed và Healthcare Vietnam 2012, khách tham quan sẽ được tiếp cận với trên 500 gian hàng của 300 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ và khu vực trên thế giới tham gia triển lãm, trưng bày và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của 5 ngành chủ yếu như: Dược phẩm và máy móc, Thiết bị chế biến, đóng gói dược - Pharmex; Sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm - Analytex, Thiết bị và dụng cụ y tế - Medex; Thiết bị và đồ dùng, vật tư tiêu hao bệnh viện - Hospex, Sản phẩm và thiết bị thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp - Beautycare; Dịch vụ chăm sóc, khám, chữa bệnh - Medical services... với các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Traphaco, Imexpharm, OPC, Domesco, TV Pharm, Pymepharco, Armphaco, Vinpharco, Vikomed, HDX, Samsung Medison…

Trong số 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia triển lãm có nhiều quốc gia rất phát triển trong lĩnh vực y dược như: Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Ấn độ, Pakistan, Thái Lan... Họ mang đến triển lãm trưng bày hơn 1.000 loại dược phẩm và trên 500 dòng sản phẩm trang thiết bị y tế mới, hiện đại.

Với quy mô và chất lượng ngày càng phát triển, năm nay triển lãm được lựa chọn vào chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, qua đó các đơn vị trong nước được hỗ trợ một phần kinh phí, là sự khuyến khích thiết thực đối với các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hoạt động hiệu quả này. Bên cạnh đó, các hoạt động hội thảo do các Cục, Vụ chức năng của Bộ Y tế chủ trì, các chương trình giao lưu và giới thiệu sản phẩm sôi nổi của các đơn vị tham gia triển lãm với sự nỗ lực của ban tổ chức trong việc thu hút khách tham quan chuyên ngành.

Triển lãm hứa hẹn được tiếp đón gần 10.000 lượt khách tham quan trong đó phần đông là các doanh nhân ngành y tế, các cán bộ chuyên môn, các giáo sư, bác sĩ, y sĩ, dược sĩ, y tá, các nhà nghiên cứu, các giảng viên và sinh viên các trường y - dược… đến học hỏi và giao lưu về chuyên môn, trao đổi, tìm kiếm cơ hội kinh doanh với các đơn vị tham gia triển lãm.

Nhà tổ chức Pharmed & Healthcare Vietnam 2012 tin tưởng triển lãm sẽ tiếp tục thu được thành công hơn nữa so với các năm trước và đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, các tổ chức tham gia sự kiện đặc biệt này, đưa triển lãm trở thành địa chỉ giao dịch mang tầm khu vực và quốc tế.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.