Diện mạo mới của cuộc sống hiện đại

26/09/2012 05:40 GMT+7

Dự kiến hoàn thành đầy đủ các hạng mục vào năm 2014, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung Nha Trang được hứa hẹn là một khu đô thị điển hình ở cửa ngõ phía Tây thành phố, nơi có không gian sống hiện đại, tiện ích, gần gũi với thiên nhiên.

Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung - Một cuộc sống mới

Sở hữu vị trí đắc lợi, dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực. Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung thuộc 2 xã Vĩnh Hiệp và Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, được xây dựng trên diện tích 368.500 m2 với khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 9.000 người. Dự án khu đô thị kết hợp nhà ở chung cư cao tầng (nhà xã hội và chung cư cao cấp), nhà ở dạng liền kề, dạng biệt thự, xen kẽ hệ thống công viên với mật độ cây xanh chiếm hơn 30% tổng diện tích.

Nơi đây còn sở hữu một địa thế đẹp: Gần ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, quán ăn, Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry Nha Trang, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang, Chợ Mới - Ngọc Hiệp, Chợ Vĩnh Hiệp. Khi hoàn thành, nơi đây sẽ có thêm các trung tâm thương mại, trường mầm non, trường phổ thông quốc tế và bệnh viện Singapore đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, thư giãn, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, tạo nên một diện mạo kiến trúc đô thị mới văn minh, hiện đại.

Diện Mạo Mới Hiện Đại - Cuộc sống trọn vẹn

Cụ thể, CT4A, CT4B mỗi chung cư gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm chia thành 177 căn hộ.  Ngoài ra, CT4B là chung cư chính sách đầu tiên do Công ty cổ phần VCN làm chủ đầu tư và xây phục vụ cho các đối tượng được hưởng nhà ở xã hội (đã bàn giao cho khách hàng vào tháng 3.2012). Tòa nhà CT6C cao 7 tầng, gồm 92 căn hộ ở, 14 căn để ở và kết hợp kinh doanh thương mại; với 3 loại căn hộ có thiết kế từ 1, 2 đến 3 phòng ngủ hiện đại.

Tòa nhà CT7A, CT7B nằm trong tổng thể khu căn hộ CT7 có tầng hầm để xe, cao 7 tầng, CT7A gồm 141 căn hộ, 26 căn hộ để ở và kết hợp thương mại; CT7B gồm 139 căn hộ và 23 căn hộ để ở và kết hợp thương mại; với thiết kế hợp lý tạo sự thông thoáng và lấy sáng tự nhiên cho tất cả các phòng. Nét đặc biệt của chung cư CT7B là chủ đầu tư không hoàn thiện phía trong căn hộ mà chỉ hoàn thiện phía ngoài, bao gồm: lắp cửa mặt ngoài, lắp hệ thống trục kỹ thuật, lát hành lang, lô gia và sơn trát mặt ngoài... phần nội thất, khách hàng sẽ được thỏa sức sáng tạo và hoàn thiện theo phong cách và sở thích của mình.

Tiện ích đa năng

Với 05 tòa nhà đã hoàn thành việc sở hữu căn hộ tại Vĩnh Điềm Trung khách hàng sẽ tận hưởng một không gian sống tuyệt vời với thiết kế hợp lý, đa dạng, hiện đại với các tiện ích: hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại; hệ thống báo cháy tự động, cấp gas từ trạm trung tâm, thang máy nhập ngoại, máy phát điện dự phòng cấp cho sinh hoạt chung và cho từng căn hộ khi điện lưới bị mất... Hầu hết căn hộ đều có ban công rộng rãi, tăng diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài, hành lang tầng thoáng rộng gần 3 m, lối thoát hiểm với cửa chống cháy, hố rác tập trung tại mỗi tầng. Mỗi tòa nhà đều có tầng hầm để xe rộng rãi, khuôn viên sân vườn, bãi đỗ xe hơi và sân thể thao, vui chơi, giải trí đáp ứng cho nhu cầu khoảng không gian thư giãn.

Các tòa nhà được thiết kế khép kín; có 1 cổng ra vào và 1 cổng dự phòng khi có sự cố; có bảo vệ và camera quan sát 24/24 giờ cho từng tầng nhà và toàn khu vực; đảm bảo an ninh trật tự cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây.

Mức giá hợp lý

Với mức giá chỉ từ 298 triệu/căn hộ, KĐT VĐT hứa hẹn sẽ trở thành dự án “nóng” thu hút sự quan tâm của các khách hàng trẻ cùng các chính sách chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn. Vĩnh Điềm Trung thật sự khẳng định với địa thế vô cùng thuận lợi, mức giá “quá hợp lý” so với các dự án khác cùng thời điểm này tại Nha Trang - Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Khánh Toàn, Tổng Giám đốc công ty cổ phần VCN, chủ đầu tư dự án cho biết: “Với ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch, dự án thỏa mãn cả nhu cầu an cư tức thời và còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao. Chúng tôi cam kết tiến độ và đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn theo quy định, đồng thời tin tưởng rằng dự án này với mức giá chỉ từ 298 triệu/1 căn sẽ là lựa chọn thông minh của các gia đình trẻ mong muốn có một cuộc sống hiện đại”.

Khách hàng có thể đến đặt mua căn hộ, tìm hiểu mức chiết khấu, khuyến mãi tại địa chỉ :

Phòng Kinh Doanh VCN

Tầng trệt, Tòa nhà VCN, đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại: 058. 655 2468 - 058. 6537 999  /  Fax: 058.6254025

Website: http://www.vcnland.vn  /  Email: kd@vinaconex-vcn.com

Ngày 30/\.9, Công ty Cổ phần VCN sẽ mở bán 380 căn hộ (thuộc các tòa nhà CT6C, CT7A, và CT4B) của Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung Nha Trang với giá chỉ từ 298 triệu đồng/căn. Đặc biệt, sẽ có ưu đãi lớn trong 3 ngày đầu mở bán với chính sách khuyến mãi tới 5%.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.