Biểu diễn ô tô nguy hiểm trên đường phố

26/09/2012 03:40 GMT+7

Hôm qua 25.9, dân cư mạng xôn xao về một đoạn clip được tung lên YouTube quay lại toàn cảnh chiếc BMW màu đen, gắn biển số 80NG-346.72 biểu diễn pha nguy hiểm trên một đoạn đường được cho là Bùi Bằng Đoàn, Q.7, TP.HCM (khu Phú Mỹ Hưng) vào ngày 23.9.

Biểu diễn ô tô nguy hiểm trên đường phố 
Ảnh: chụp lại từ video clip

Trên YouTube còn đưa thông tin chiếc xe này được trang bị động cơ V10, dung tích 5L và công suất 500 mã lực nhưng được chủ nhân của nó “độ” lại nâng công suất lên 700 mã lực. Hình ảnh trên clip cho thấy chiếc xe “độ” đã tăng tốc trên một đoạn đường ngắn lên tốc độ cực cao, rồi tài xế bất ngờ đạp thắng khiến chiếc xe quay đầu 180 độ. Trong lúc xe bị quay đầu, phần đuôi va vào chiếc taxi 7 chỗ ngồi đang đậu ven đường (ảnh) và làm ngã chiếc xe gắn máy khiến thanh niên trên xe bị thương ở chân.

Trao đổi về vụ việc này, một lãnh đạo của Đội CSGT, Công an Q.7 cho biết theo quy định nếu gây tai nạn làm 2 xe bị hư hỏng, 1 người bị thương dù nhẹ cũng phải báo CSGT để đến lập biên bản xử lý. Từ ngày 23.9 đến nay, đội chưa tiếp nhận tin hoặc lập biên bản xử lý vụ việc nào liên quan đến chiếc BMW tông taxi trên địa bàn Q.7. Thiết nghĩ, cơ quan công an nên vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý nghiêm tài xế trên đã đem trò chơi chết người ra đùa giỡn với tính mạng của người đi đường.

Đàm Huy

>> Lái xe bằng... một chân, chở bạn gái đi chơi
>> Lái xe đạp nhỏ nhất thế giới
>> Tìm lái xe gây tai nạn 25.6.2012
>> Người mù lái xe hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.