Hỗn chiến ở quán bar

26/09/2012 03:20 GMT+7

Rạng sáng 25.9, một vụ hỗn chiến xảy ra trước quán bar Monaco (số 102 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM) khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

1 người chết, 1 người trọng thương
2 thanh niên bị truy sát trên đường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 45 cùng ngày, một nhóm khách ở Hà Nội (khoảng 12 người) đang ngồi chơi trong quán bar Monaco thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác (khoảng 5 - 6 người). Sau đó, nhóm thanh niên gọi thêm khoảng 10 người khác mang theo hung khí đến để “xử lý” nhóm Hà Nội. Hai nhóm ẩu đả nhau bằng chai, ly, bàn ghế khiến nhiều khách đang vui chơi trong quán bar tháo chạy ra ngoài tránh nạn. Thấy vậy, bảo vệ quán bar đã đẩy đuổi 2 nhóm ra ngoài đường, đóng cửa lại.

  hỗn chiến
Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường tại quán bar Monaco - Ảnh: Nguyên Bảo

Ra ngoài quán bar, 2 nhóm liền dàn cảnh hỗn chiến tiếp. Nhóm Hà Nội bị đối thủ với lợi thế đông người và có hung khí (dao, mã tấu) rượt chém. Đúng lúc đó, 4 cảnh sát hình sự đặc nhiệm của Công an Q.Gò Vấp đang trên đường tuần tra phát hiện, đến can thiệp, nhưng 2 nhóm thanh niên máu lạnh này vẫn huyết chiến với nhau dữ dội. Cảnh sát phải bắn chỉ thiên nhiều phát súng, buộc 2 nhóm thanh niên tháo chạy vào con hẻm gần đó tẩu thoát, bỏ lại hiện trường Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Thanh Tình (đều 39 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú Q.12) nằm bất động... Thanh được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng Tình bị thương ở thái dương phải, sau lưng, bị thủng phổi, tràn dịch phổi, đến chiều qua vẫn đang hôn mê.

Tại hiện trường, công an thu giữ 9 xe gắn máy (của những người tham gia vụ thanh toán) cùng nhiều hung khí khác. Một cán bộ Công an Q.Gò Vấp cho biết cơ quan công an đã xác định được danh tính của 2 nhóm này và đang truy bắt các nghi can.

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, đây là 2 băng nhóm giang hồ có số má đụng độ nhau. Nhóm bị đâm là giang hồ ở Hà Nội (bị thiệt hại nặng nề hơn). Vụ việc xảy ra bước đầu được xác định do va chạm nhau, nhưng cũng không loại trừ khả năng 2 nhóm này từng xảy ra mâu thuẫn trước đó, việc va chạm tại vũ trường chỉ là giọt nước làm tràn ly.

Được biết, đầu năm 2012, một vụ án mạng khác xảy ra cũng xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc vui chơi tại quán bar này. Sau đó, trên đường về đến chùa Nghệ Sĩ (Q.Gò Vấp), Nguyễn Hồng Phước (30 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) cầm mã tấu chém chết anh Nguyễn Hải Linh (30 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).

* Cũng vào rạng sáng qua, một nhóm thanh niên mang theo hung khí (dao, mã tấu) truy sát 2 thanh niên trên một tuyến đường thuộc địa bàn Q.Bình Tân, làm 1 người chết (chưa rõ lai lịch) và Mai Trung Hiếu (17 tuổi, quê Bạc Liêu) bị trọng thương.

Hiện 2 vụ trọng án này đang được công an địa phương phối hợp Đội Trọng án, Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

Đàm Huy - Ngọc Thọ

>> Hỗn chiến trước quán bar, 1 người chết, 1 trọng thương
>> Hỗn chiến tại quán karaoke
>> Hỗn chiến tại tiệc cưới, người chết, kẻ vào tù
>> Hỗn chiến, kẻ đi tù, người mất mạng
>> Trai làng hỗn chiến, người gãy cổ, kẻ vỡ đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.