Du học tại chỗ: Sinh viên BUV làm việc với CEO quốc tế

25/09/2012 15:27 GMT+7

Học tập tại Đại học Anh quốc VN (British University Việt Nam - BUV) giúp cho sinh viên có nhiều cơ hội được làm việc cùng những doanh nghiệp uy tín trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh.

Tháng 9 vừa qua, các bạn sinh viên BUV đã được giao nhiệm vụ hỗ trợ và làm  việc cùng những CEO đến từ Mỹ, Anh, Áo, Pháp đang học chương trình Cao học Quản lý tại Đại học Cass (Anh quốc).

Theo chương trình của BBGV (Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam), hơn 60 CEO tại Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Áo… đã đến Việt Nam và các sinh viên BUV đã có cơ hội học hỏi những “bài học không có trên sách vở” từ chính những doanh nhân quốc tế này.

 Du học tại chỗ: Sinh viên BUV làm việc với CEO quốc tế

Học từ CEO

Với Quang Khôi, sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh quốc tế của BUV, đây là một trải nghiệm quí giá. Khôi cho biết: “Họ có cách đánh giá và phân tích doanh nghiệp rất chuyên nghiệp. Trong khi làm việc với các CEO, mình học tập được phong cách chuyên nghiệp cũng như hiểu hơn về  cách làm việc của người châu u”.  Khôi đang cùng nhóm CEO quốc tế hỗ trợ cho Công ty du lịch Scandivina của Việt Nam trong việc thu thập thông tin và phân tích dữ liệu để tố vấn về chiến lược nhằm cải thiện tình hình kinh doanh. Trong đó, Khôi sẽ giúp các CEO hiểu hơn về mô hình cũng như đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam.

Hồng Phúc, một sinh viên BUV khác cho biết: “Đây là cơ hội giúp sinh viên như Phúc được mở rộng mạng lưới các mối quan hệ trong lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu”.

Kết nối doanh nghiệp châu u

Anh Roberto Scarolillo, đang theo học chương trình Executive MBA tại Cass chia sẻ: “Tôi có ấn tượng rất tốt với sinh viên BUV, họ rất thân thiện và nhiệt tình. Việt Nam đang phát triển và có rất nhiều cơ hội cho các sinh viên năng động của BUV”.

Theo ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ BUV, những hoạt động kể trên tạo điều kiện cho sinh viên BUV được trải nghiệm trong môi trường kinh doanh, họ sẽ năng động hơn và có kỹ năng làm việc tốt hơn khi được “nhúng” vào thực tế khi còn là sinh viên.

Được biết, hàng năm BUV thường hợp tác với BBGV để giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế và kết nối với doanh nghiệp Anh quốc. Đây được xem là những sáng kiến thiết thực đối với sinh viên khi học tập trong môi trường quốc tế, hướng đến môi trường làm việc toàn cầu trong tương lai của Đại học Anh quốc VN. (T.B)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh
>> Du học sinh VN tại Hoa Kỳ ngày càng tăng
>> Cơ hội nhận học bổng trên 30% khi tham dự triển lãm Thế giới du học
>> Du học không còn là khó
>> Hội thảo du học Thụy Sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.