Cây si bật gốc đè gần chục xe tay ga

25/09/2012 16:58 GMT+7

(TNO) Lúc 15 giờ ngày 25.9, một cây si hàng chục năm tuổi, cao gần 40 mét bỗng bật gốc đổ sập trong cơn mưa lớn, khiến mọi người trong quán cà phê Mây (hẻm 120 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM) bỏ chạy tán loạn.

(TNO) Lúc 15 giờ ngày 25.9, một cây si hàng chục năm tuổi, cao gần 40 mét bỗng bật gốc đổ sập trong cơn mưa lớn, khiến mọi người trong quán cà phê Mây (hẻm 120 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM) bỏ chạy tán loạn.

Thời điểm trên, khách đang ngồi trong quán bỗng nghe tiếng “ầm ầm”. Từ phía trên, một bóng cây to lớn đổ ập xuống.

Rất may không có ai bị thương nhưng khoảng gần chục xe tay ga để ngoài sân quán đã bị cây si đè lên. Một phần lớn diện tích của quán cùng các vật dụng trang trí cũng nằm gọn dưới tán cây si. Cây si bật gốc còn gây hư hại 2 căn nhà ở phía đối diện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt hiện trường để giải quyết vụ việc. Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh và Công ty Điện lực TP.HCM cũng có mặt để ứng cứu.

Ghi nhận tại hiện trường, cây si hàng chục năm tuổi, cao gần 40 mét nằm trong khuôn viên nhà hàng ở số 122B Trần Quốc Thảo (P.7, Q.3, TP.HCM) đã trốc gốc hoàn toàn và đè sập bờ tường ngăn cách giữa nhà hàng với quán cà phê Mây.


Cây si bật gốc đè gần chục xe tay ga bên dưới

 
Mảng tường lớn ngăn cách bị đổ sập

 
Hiện trường cây si bật gốc từ phía nhà hàng

 
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường

Tin, ảnh: Khánh Long

>> Cây si "siêu độc
>> Cây si trốc gốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.