Người đàn bà bị chồng và con hành hung xin chuyển viện điều trị

21/09/2012 19:08 GMT+7

(TNO) Ngày 21.9, bà Lê Thị Liên (53 tuổi, trú tại 361 Trương Định, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đã được cho làm thủ tục chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

>> Bị chồng và con đánh nhập viện
>> Người chồng đánh vợ, con đánh mẹ đã được cho về nhà

Anh em họ bà Liên cho hay, bắt đầu từ chiều tối 20.9, do sức khỏe của bà Liên không được ổn định, nhiều lúc kêu đau, nên gia đình đã xin ý kiến lãnh đạo Bệnh viện Thanh Nhàn và chuyển bà Liên sang Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.


Bà Liên vẫn phải nằm viện điều trị - Ảnh: Hà An

Trao đổi với chúng tôi, bà Liên tỏ ra bất ngờ về lời khai của chồng bà tại cơ quan công an là chỉ xô xát chứ không hề đánh bà. Bà Liên mong muốn các cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc trên.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 18.9, sau khi bị mẹ đẻ (là bà Liên) nhiếc mắng, Nguyễn Tú Khôi (27 tuổi) đã nổi đóa kêu bà Liên lên tầng 2 để nói chuyện.

Gọi mãi mà không thấy mẹ lên, Khôi chạy xuống kéo bà Liên lên phòng và khóa cửa lại sau đó đấm, đá vào mặt, vào người bà Liên.

Khi biết sự việc trên, chồng bà Liên là ông Nguyễn Đình Tiến (56 tuổi, ở cùng địa chỉ trên), thay vì lao vào can ngăn, lại hùa theo và cùng xông vào đánh đập vợ mình hết sức dã man.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.