Trung thu đến với trẻ em nghèo

21/09/2012 03:00 GMT+7

Chùa Tịnh Nghiêm (xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) đã chuyển hơn 7.000 phần quà, gồm bánh trung thu, lồng đèn, đèn cầy và tập viết (trị giá gần 200 triệu đồng) đến trẻ em nghèo ở các trường tiểu học vùng sâu, vùng xa trong tỉnh và vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng, Trà Vinh...

Kinh phí từ nguồn lợi nhuận do ni sư trụ trì và ni chúng chùa Tịnh Nghiêm (xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) làm bánh trung thu chay cung cấp cho thị trường trong và ngoài tỉnh.

Tại Trường tiểu học Lê Quang Định (H.Nhà Bè, TP.HCM), hệ thống siêu thị LOTTEMart tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm và tặng 750 phần quà (gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa…) cho học sinh của trường, trong đó, có 250 phần quà đặc biệt dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Tổng giá trị quà tặng 80 triệu đồng.

 Ngân Hà - Hoàng Việt

Tặng cặp phao cho học sinh vùng lũ

 Ngày 20.9, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định và Phòng LĐ-TB-XH H.Tuy Phước đã trao 100 cặp phao cứu sinh trị giá hơn 15 triệu đồng cho các em học sinh ở xã Phước Thuận - địa phương nằm trong vùng rốn lũ. Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam còn trao tặng 300 cặp phao cứu sinh khác cho các em học sinh ở 2 huyện Hoài Ân và Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.   

Trần Thị Duyên

Trao nhà đại đoàn kết

Ngày 19.9, Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã bàn giao 50 nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại xã Hưng Điền, H.Vĩnh Hưng, Long An; tổng số tiền tài trợ là 1 tỉ đồng. 

Q.Thuần

>> Giúp trẻ em nghèo bệnh tim
>> Giúp trẻ em nghèo mổ tim 21.8.2012
>> Thông báo giúp đỡ chi phí mổ tim cho trẻ em nghèo
>> Gần 400 triệu đồng học bổng tặng trẻ em nghèo, khuyết tật
>> Dạy bơi cho học sinh vùng lũ
>> Học sinh vùng lũ đến trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.