Huấn luyện viên tương lai của "The Voice" có bầu

20/09/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Hai ngày sau khi đài NBC tuyên bố Shakira sẽ làm huấn luyện viên The Voice (Mỹ) thay cho Christina Aguilera, nữ hoàng nhạc Latin bất ngờ thông báo trên trang web của mình rằng cô đang mang thay đứa con đầu lòng với chàng cầu thủ Pique.

(TNO) Hai ngày sau khi đài NBC tuyên bố Shakira sẽ làm huấn luyện viên (giám khảo) The Voice (Mỹ) thay cho Christina Aguilera, nữ hoàng nhạc Latin bất ngờ thông báo trên trang web của mình rằng cô đang mang thay đứa con đầu lòng với chàng cầu thủ Pique.

Trên trang web chính thức của mình, Shakira thú nhận: “Gerard và tôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón một thiên thần nhỏ. Sắp tới, chúng tôi sẽ dành mọi ưu tiên cho em bé và hủy tất cả hoạt động quảng bá đã lên lịch trước đó".

Tuy nhiên, Shakira không tiết lộ cô mang bầu được mấy tháng và giới tính của đứa trẻ.


 Shakira và tuyển thủ Gerard Pique - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, đây là lần đầu tiên người yêu của trung vệ điển trai Pique xác nhận chuyện bầu bì mặc dù tin đồn cô mang thai đã rộ lên cách đây vài tháng.

Dấu hiệu khiến cánh báo chí nghi ngờ chính là việc người đẹp này trở nên đẫy đà hơn với vòng hai to bất thường và thường xuyên diện quần áo rộng rãi khi ra ngoài.

Vào tháng 8, Shakira và Pique bị bắt gặp xuất hiện ở một phòng khám thai tư nhân tại Miami (Mỹ).

Theo nguồn tin thân cận với cặp đôi, Shakira đang mang thai tháng thứ tư và đó là một bé trai.

Shakira và Pique quen nhau từ khi tham dự vòng chung kết World Cup Nam Phi vào năm 2010. Khi đó, Shakira là ca sĩ trình bày bài hát chính thức của giải bóng đá này.

Đến đầu năm 2011, cặp đôi này công khai chuyện tình cảm. Điều đặc biệt là chàng cầu thủ Tây Ban Nha này kém Shakira đến 10 tuổi.

Sắp tới đây, Shakira cùng với nam ca sĩ Usher sẽ trở thành huấn luyện viên của chương trình The Voice thay cho Christina Aguilera và Cee Lo Green.

Theo một số nguồn tin, hợp đồng ngồi “ghế nóng” huấn luyện viên của cô trị giá 12 triệu USD.

Ngát Ngọc

 >> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice
>> Shakira mang bầu là "tin vịt
>> Shakira lấy cát xê quảng cáo làm từ thiện
>> Shakira khuấy động ngày hội bóng đá
>> Shakira dạy điệu "Waka Waka" cho thiếu nhi Nam Phi
>> Shakira “hấp dẫn hơn bao giờ hết”
>> Nữ ca sĩ nhạc pop người Columbia Shakira quyên góp được 40 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.