Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice

18/09/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi nữ ca sĩ Christina Aguilera chia sẻ dự định rút khỏi The Voice, đài NBC - đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình này bất ngờ tuyên bố sẽ thay thế cô bằng nữ ca sĩ người Colombia Shakira cho mùa giải sau.

(TNO) Ngay sau khi nữ ca sĩ Christina Aguilera chia sẻ dự định rút khỏi The Voice, đài NBC - đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình này bất ngờ tuyên bố sẽ thay thế cô bằng nữ ca sĩ người Colombia Shakira cho mùa giải sau.

Theo Reuters, The Voice phiên bản Mỹ chỉ vừa mới phát sóng mùa giải thứ ba vào tuần qua. Thế nhưng, sau những chia sẻ của Christina Aguilera về dự định rút khỏi chương trình này thì mới đây, Robert Greenblatt, Chủ tịch NBC đã công bố dàn huấn luyện viên mới cho mùa giải tới.

Theo đó, nữ ca sĩ Colombia Shakira sẽ thay thế Christina Aguilera và ngôi sao nhạc R&B Usher cũng sẽ thế chân cho chàng ca sĩ vui tính Cee Lo Green để tiếp nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice mùa thứ tư.

 
Shakira - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ Shakira bùng nổ trên thị trường pop quốc tế với với đĩa đơn Hips Don't Lie vào năm 2006. Cô còn được biết đến là bạn gái của nam cầu thủ điển trai Gerard Piqué.

Nam ca sĩ Usher thì nổi tiếng với album Confessions phát hành năm 2004. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất thế giới, với doanh số tiêu thụ toàn cầu của 65 triệu đĩa cùng thành tích 7 giải Grammy danh giá.


Usher - Ảnh: Reuters
 

Ông Robert Greenblatt giải thích thêm rằng những thay đổi này sẽ cho phép Christina Aguilera và Cee Lo Green có thời gian thực hiện các dự án riêng của họ.

Christina hiện đang chuẩn bị phát hành album mới vào tháng 11 kèm theo đó là những chuyến lưu diễn. Trong khi Cee Lo Green đang phát triển một loạt chương trình hài cho đài NBC dựa trên cuộc đời của mình.

Hai huấn luyện viên Adam Levine, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 và ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton vẫn sẽ tiếp tục vai trò của mình trong mùa thứ tư, dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2013. 


Các HLV của The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên (từ trái sang): Blake Shelton, Adam Levine, Christina Aguilera và Cee Lo Green - Ảnh: Reuter

“Vì chương trình này thực hiện hai mùa trong một năm nên đòi hỏi lượng lớn thời gian. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Christina, Cee Lo Green và bây giờ là Shakira và Usher. Các thí sinh tham gia chương trình đã học hỏi được nhiều từ chuyên môn của huấn luyện viên và sẽ tiếp tục thành công trong con đường âm nhạc sắp tới”, Robert Greenblatt chia sẻ.

Phát sóng lần đầu vào năm 2011, The Voice phiên bản Mỹ nhanh chóng trở thành chương trình ăn khách của đài NBC. Đặc biệt, những tập đầu tiên của mùa giải thứ ba vừa phát hành tuần qua đã vượt mặt chương trình X-Factor về lượng người xem.

Ngát Ngọc

>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Christina Aguilera muốn nghỉ "The Voice
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice
>> Bất ngờ với The Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.