Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Number One Hà Nam

18/09/2012 08:00 GMT+7

Ngày 16.9.2012, Công ty TNHH Number One Hà Nam khởi công xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One Hà Nam là dự án được đầu tư xây dựng trong cụm công nghiệp Kiện Khê I, thị trấn Kiện Khê, Huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Với tổng diện tích đầu tư gần 26ha, nhà máy Number One Hà Nam sẽ là một trong những nhà máy nước giải khát lớn nhất tại khu vực Bắc Bộ bao gồm đầy đủ các hạng mục công trình xây dựng hạ tầng kỹ thuật, nhà xưởng sản xuất, hệ thống kho nguyên liệu, kho thành phẩm, nhà ăn và cả khu nhà tập thể dành cho cán bộ công nhân viên.

 Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Number One Hà Nam
Nhà máy Hà Nam

 

Liên hệ: Công ty TNHH Number One Hà Nam
Cụm công nghiệp Kiện Khê I, Thị trấn Kiện Khê, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam
Tổng giám đốc: Trần Ngọc Bích

Phát biểu về sự kiện này, bà Trần Ngọc Bích - Tổng giám đốc Công ty TNHH Number One Hà Nam nói :”Trong quá trình chuẩn bị khởi công xây dựng nhà máy Number One Hà Nam, chúng tôi đã có sự nghiên cứu kĩ lưỡng về lĩnh vực sản xuất nước giải khát không cồn, nguyên liệu từ thiên nhiên; các sản phẩm của Nhà máy phải đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm và hướng đến sức khỏe của cộng đồng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đầu tư mới 100% toàn bộ dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại bậc nhất từ Châu Âu. Những công nghệ mới này sẽ cho phép chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Với tổng vốn đầu tư 1.480 tỉ đồng, nhà máy sẽ được xây dựng theo 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ năm 2012 đến 2017 sẽ hoàn thiện 5 dây chuyền sản xuất cho năng suất 350 triệu lít/năm, giai đoạn 2 từ năm 2017 đến 2022 sẽ hoàn thiện tiếp 6 dây chuyền sản xuất cho năng suất thêm 600 triệu lít/năm. Nhà máy nằm trong khu vực chiến lược sẽ giải quyết việc làm cho hơn 1.000 lao động địa phương trong giai đoạn 1 và trên 2000 lao động sau khi hoàn thành, dự kiến đóng góp bình quân 800 tỉ/năm vào ngân sách của tỉnh khi hoàn tất giai đoạn 1.

Với qui mô và mục tiêu rõ ràng, Công ty TNHH Number One Hà Nam sẽ thể hiện cao nhất trách nhiệm của nhà sản xuất đối với cộng đồng cũng như trách nhiệm chính trị đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đối với tỉnh Hà Nam và xã hội.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> THP giới thiệu nước tăng lực Number One Chanh mới
>> Lễ khởi công công trình Nhà máy Number One Chu Lai
>> Vợ tôi có còn ”number one”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.