Khi Tùng Dương không... quái

17/09/2012 03:15 GMT+7

Giữa lãng đãng mùa thu Hà Nội, Tùng Dương bay bổng, lãng mạn trong đêm nhạc Tùng Dương hát tình ca diễn ra vào tối 15.9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Để chiều lòng một khán giả lớn tuổi, Tùng Dương quyết định làm một live show không “quái”, không “lên đồng”. Vé vừa bán ra đã hết vèo. Cháy vé. Tùng Dương phải làm thêm một đêm nhạc nữa vào tối 18.9, đúng sinh nhật anh. Điều đã không xảy ra với live show Những chuyến đi... lần trước. Vì khán giả thích nghe những khúc tình ca giữa mùa thu hay vì thích một Tùng Dương... bình thường? Có lẽ, Tùng Dương là người nghệ sĩ khôn khéo. Anh có thể thăng hoa tận cùng theo bản năng con người nghệ sĩ, nhưng có lúc trở lại với đời, đủ nhạy cảm, tinh ranh để chiều lòng khán giả, kéo họ về phía anh, ủng hộ con đường sáng tạo đang đi. Khán giả lớn và trẻ tuổi đến chật kín khán phòng Nhà hát Lớn.

Tùng Dương thăng hoa trong đêm nhạc
Tùng Dương thăng hoa trong đêm nhạc - Ảnh: Trung Kiên 

Nói Dương như con bướm nhiều màu, chẳng sai! Anh hát được và hát hay nhiều dòng nhạc, từ jazz, dân gian đương đại, cho đến nhạc xưa, những ca khúc lãng mạn... Tùng Dương hát tình mà không sến, mới mà trong cũ, với những luyến láy, nhấn nhá đủ tinh tế khiến trái tim người nghe rộn rạo, thăng hoa. Và, sự kết hợp của Tùng Dương với họa sĩ Lê Thiết Cương, ca sĩ Thanh Lam, Nguyên Thảo khá trọn vẹn.

Ngọc An

>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?
>> Tùng Dương hát tình ca
>> Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí
>> Tùng Dương - Tôi “lẳng lơ” Bắc Bộ
>> Tùng Dương tham gia hòa nhạc jazz Unit Asia
>> Những chuyến đi" của Tùng Dương
>> Tùng Dương ngồi “ghế nóng”
>> Đêm nhạc Tùng Dương tại Đà Lạt
>> Blog của ca sĩ Tùng Dương
>> Tùng Dương, Khánh Linh làm nhạc sỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.